Xe

Hyundai Grand i10 bản nâng cấp thử nghiệm ở Ấn Độ

Mẫu xe nhỏ Hyundai Grand i10 phiên bản facelift vừa được bắt gặp chạy thử trên đường phố ở quốc gia Nam Á.

Motor Vikatan vừa đăng tải loạt hình ảnh Hyundai Grand i10 2017 với ngoại thất được ngụy trang phần đầu, thân và đuôi xe. Những thay đổi này được cho là để tăng tính thẩm mỹ cho dòng xe nhỏ này.

Hyundai Grand i10 phiên bản facelift vừa được bắt gặp chạy thử ở Ấn Độ.

Theo đó, những cải tiến trên Hyundai Grand i10 phiên bản facelift giống như trên dòng sedan Hyundai Xcent, bao gồm lưới tản nhiệt và cản trước thiết kế lại, bộ vành hợp kim mới. Bên trong cabin, nội thất của Hyundai Grand i10 mới được nâng cấp nhẹ nhàng với những ưu tiên dành cho hệ thống màn hình cảm ứng.

Chưa có thông tin về khối động cơ trên Hyundai Grand i10 2017, tuy nhiên, nhiều khả năng phiên bản facelift của dòng xe nhỏ vẫn sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 1.2L hoặc động cơ diesel 3 xi-lanh, dung tích 1.1L. Lựa chọn hộp số gồm số sàn 5 cấp cho cả 2 phiên bản trong khi bản máy xăng 1.2L chỉ kết hợp hộp số tự động 4 cấp.

Hyundai Grand i10 mới cải tiến chủ yếu ở ngoại thất, đặc biệt là phần đầu xe.

Hyundai Grand i10 nhập khẩu từ Ấn Độ hiện cũng là một dòng xe ăn khách tại thị trường Việt Nam. Xe có 2 phiên bản máy xăng 1.0L hoặc 1.2L, mức giá từ 360 đến 479 triệu đồng. Trong phân khúc xe nhỏ, Grand i10 cạnh tranh trực tiếp với Kia Morning và Chevrolet Spark.

Tác giả bài viết: Hoàng Duy

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP