Giới trẻ

Huỳnh Lập hóa Phương Ly khiến fan cười té ghế

Huỳnh Lập trở lại bất ngờ với bản parody “Mặt trời của em”. Sau thành công từ đoạn clip gốc, phiên bản video của nam diễn viên được fan mong đợi sẽ lập cú hit triệu view.

Nếu MV gốc thu hút người xem bởi hình ảnh đáng yêu cùng âm nhạc nhẹ nhàng thì bản parody này lại biến tấu vui nhộn và đầy sáng tạo. Trong MV, Huỳnh lập không chỉ đóng vai chính mà còn đảm nhiệm vai trò nhà sản xuất. Do đó, anh chăm chút rất tỉ mỉ từ hình ảnh, âm thanh đến nội dung kịch bản nhằm đem lại tiếng cười cho người xem.

Tạo hình giống đến 95% “bản gốc” của Huỳnh Lập.

Trong clip này, Huỳnh Lập hoá thân thành nữ chính Phương Ly với mái tóc xoăn dài màu nâu, hình xăm trên tay và make-up cùng tông màu. Phần trang phục cũng được nam diễn viên hài đầu tư khi giống đến 90% bản gốc.

Hậu trường màn biến hóa thành Phương Ly của Huỳnh Lập.

Diễn xuất rất duyên của anh chàng là điểm cộng lớn cho MV. Cách thể hiện ánh mắt, cử chỉ của Huỳnh Lập cũng tạo cảm giác nhẹ nhàng như hot girl Hà thành. Trước “Mặt trời của em”, anh chàng từng dựng lại thành công video clip “Em gái mưa” của Hương Tràm.

Huỳnh Lập tự chế dolly bằng điện thoại Samsung Galaxy A8.

Parody này ngoài sự giống nhau từ trang phục đến cách dựng sát với bản gốc, còn ghi điểm bởi sự sáng tạo độc đáo, đơn cử như hiệu ứng dựng ngược khung của MV, khiến Huỳnh Lập treo mình ngược trên thang.

Điều thú vị lớn nhất trong video clip là sự xuất hiện của chiếc điện thoại Samsung Galaxy A8 sau từng cảnh quay. Với tính năng camera selfie kép, ê kíp Huỳnh Lập đã tạo nên những cách quay ấn tượng. Đơn cử, nam diễn viên đặt Samsung Galaxy A8 trên chiếc xe lửa để tạo hiệu ứng dolly chạy vòng quanh, hay cảnh quay dưới mưa giả được làm bằng cách đổ nước trực tiếp lên chiếc Samsung Galaxy A8 để tạo hiệu ứng chiếc màn lấp lánh giống bản gốc. Samsung Galaxy A8 với chống nước chuẩn IP68 là trợ thủ đắc lực của Huỳnh Lập trong bản parody này.

Huỳnh Lập áp dụng hiệu ứng xóa phông bằng camera trước trong quá trình quay.

Hiệu ứng ánh sáng trong clip đều từ những món đồ “cây nhà lá vườn” như cái rổ, giấy màu và bó rau. Những shot ảnh làm mờ hậu cảnh bằng chức năng xoá phông chủ động ở camera trước của Galaxy A8 cũng được nhiều khán giả yêu thích.

Nam diễn viên tự cầm điện thoại Galaxy A8 để thực hiện cảnh quay.

Là clip đầu tiên có nhiều cảnh quay tận dụng camera trước của chiếc điện thoại, Huỳnh Lập đã bứt phá giới hạn bản thân, khẳng định sức sáng tạo không ngừng nghỉ với clip parody lần này.

Tác giả: Mộc Trà

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Phương Ly , Huỳnh Lập

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP