Xe

‘Huyền thoại’ Suzuki Hayabusa trình làng phiên bản mới: Thiết kế cực đỉnh, giá 499 triệu đồng

Suzuki Hayabusa – mẫu xe huyền thoại tới từ thương hiệu của Nhật Bản vừa được cập nhật phiên bản mới cho năm 2022. Ở phiên bản này, Hayabusa được bổ sung thêm tuỳ chọn màu trắng ngọc trai mới với đường viền chrome và các điểm nhấn màu xanh làm mờ kim loại.


Như vậy, Suzuki Hayabusa hiện đem tới cho khách hàng 3 sự lựa chọn màu sắc bao gồm Glass Sparkle Black và Candy Burnt Gold (kết hợp giữa đen và cam), Metallic Matte Sword Silver và Candy Daring Red (kết hợp giữa bạc và đỏ) cùng với màu trắng ngọc trai mới.

Suzuki Hayabusa 2022 hiện đã có mặt tại các đại lý với giá 16.449 bảng Anh, tương đương khoảng 499 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Hayabusa mới thuộc thế hệ thứ ba của dòng xe hyperbike mang tính biểu tượng này, được trang bị bộ thiết bị điện tử tiên tiến nhất từ ​​trước đến nay của Suzuki.

Bộ trang bị này bao gồm 10 chế độ kiểm soát lực kéo nhạy cảm theo góc nghiêng, ABS nhạy cảm với góc nghiêng, 3 chế độ điện, bộ chuyển nhanh hai hướng, kiểm soát hành trình, giới hạn tốc độ, và 3 giai đoạn kiểm soát khởi động. Tất cả đều được điều khiển thông qua màn hình TFT đầy đủ màu sắc.

Suzuki Hayabusa 2022 sở hữu thân xe với thiết kế sắc nét và góc cạnh hơn, có thể nhận ra ngay là chiếc mô tô mang tính biểu tượng cũ, với những dấu hiệu thiết kế rõ ràng được lấy từ nguyên bản.

Động cơ của xe đã được thiết kế lại từ năm 2021, bao gồm các piston, thanh truyền, trục khuỷu và trục cam mới, đặc biệt nhằm mục đích tạo ra hiệu suất nâng cao ở dải vòng tua từ thấp đến trung bình, khiến Suzuki Hayabusa 2022 trở thành phiên bản khởi động nhanh nhất, với nhiều mô-men xoắn tích lũy hơn cho người lái.

Giá lăn bánh VinFast Lux A2.0 ở mức thấp tới mức khó tin, cơ hội vàng cho khách Việt tậu xe

(Techz.vn) Với giá lăn bánh ở mức thấp hơn rất nhiều so với Toyota Camry, mẫu sedan VinFast Lux A2.0 chắc chắn là một món hời đối với khách Việt.

Tác giả: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Suzuki Hayabusa , Suzuki

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP