Giải trí

Huyền Lizzie nói về việc ly hôn với chồng: "27 Tết tôi xách vali về nhà, bố mẹ đã khóc"

Sau 4 năm chung sống với nhau, Huyền Lizzie đã làm xong các thủ tục pháp lý để chia tay chồng. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, Huyền Lizzie (tên thật là Phan Minh Huyền) xác nhận ly hôn. Nữ diễn viên cho biết đó là giai đoạn cô cảm thấy đau khổ, nhiều lần bật khóc và mất khoảng nửa năm mới vượt qua khó khăn.

Vợ chồng diễn viên Huyền Lizzie và con trai thời còn hạnh phúc.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Huyền Lizzie cho hay: "Tôi đã chính thức chia tay với chồng cũ, mọi giấy tờ đã hoàn thành. Trước khi ly hôn, chúng tôi đã có 2 năm ly thân, tôi đã cố gắng rất nhiều. Nhưng khi quyết định chia tay thì chúng tôi đã xác định là hết duyên. Hiện tại, tôi có mối quan hệ bạn bè với chồng cũ.

Giờ ai nói gì thì kệ, tôi đã quyết định và sẽ sống cuộc sống của riêng mình. Tôi sẽ phải mạnh mẽ để con trai dựa vào".

Huyền Lizzie chia sẻ thêm về thời điểm "đường ai nấy đi" với chồng cũ: "Tôi xách vali về nhà bố mẹ đẻ đúng ngày 27 Tết âm lịch. Bố mẹ tôi sốc. Tôi vốn là đứa lì lợm, hạnh phúc thì gặp ai cũng kể nhưng đau buồn thì tuyệt đối không hé nửa lời. Khi bố mẹ tôi biết chuyện thì mọi sự đã xong rồi. Bố mẹ tôi cứ tưởng con gái êm ấm lắm, không ngờ lại có những chuyện như thế xảy ra. Bố tôi bật khóc. Cả nhà khóc theo.

Nhà tôi thì chật quá, tôi muốn khóc cho thỏa mà không có chỗ để khóc. Sợ mọi người nghe thấy, sợ con trai nhìn thấy, tôi bịt tay lên miệng mà khóc, mắt nhìn con cảm thấy không có một con đường sáng nào".

6 tháng sau khi ly hôn, Huyền Lizzie đã mua được nhà mới.

Huyền Lizzie cho biết thêm, hiện tại cô đã vượt qua được cú sốc ly hôn và cố gắng nuôi dạy con. "May mắn là giai đoạn khủng hoảng nhất với tôi chỉ kéo dài chừng 5-6 tháng. Khi đó, tôi đã khóc rất nhiều. Có lúc đang ngồi ăn cơm ngoài phòng khách tôi bỗng ném cái bát xuống sàn mà không hiểu vì sao, rồi òa lên khóc. Mẹ tôi ôm cháu trong phòng ngủ thấy thế cũng khóc theo".

Sau khi ly hôn, Huyền Lizzie và bé Nem (tên con trai Huyền Lizzie) đã ra ngoài thuê nhà ở, bé Nem thi thoảng sang ở với bố và ông bà nội. "Hôn nhân đổ vỡ thì công việc của tôi lại thuận lợi hơn. Chỉ nửa năm sau đó, tôi đã mua được nhà. Dù việc kiếm ra tiền lúc đó không làm tôi vui. Nhưng may mà còn kiếm được tiền. Nếu không chắc tôi chết luôn mất" - Diễn viên phim Chạy trốn thanh xuân tâm sự.

Huyền Lizzie chia sẻ, cô và chồng cũ từng yêu 6 năm mới kết hôn. Khi lấy chồng, cô mới 24 tuổi, chưa có đủ kinh nghiệm lẫn trải nghiệm để bước vào cuộc sống hôn nhân.

Huyền Lizzie kết hôn với ông xã Linh Hoàng vào năm 2014. Chồng cũ xuất thân từ gia đình giàu có, sở hữu công ty riêng. Sau khi kết hôn, cô ít xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Mới đây cô trở lại với những bộ phim chiếu trên VTV: Ngược chiều nước mắt, Chạy trốn thanh xuân...

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Huyền Lizzie , ly hôn , diễn viên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP