Giải trí

Hương Tràm đổi nghệ danh

Giọng ca sinh năm 1995 quyết định đổi nghệ danh từ Hương Tràm thành Charmy Pham.

Trao đổi với Zing, đại diện của Hương Tràm cho biết nữ ca sĩ đã đổi nghệ danh thành Charmy Pham từ ngày 31/8.

"Tràm muốn đổi tên để thuận tiện trong công việc tại Mỹ. Khi hợp tác với nhạc sĩ cùng ê-kíp nước ngoài, cái tên Charmy Pham phù hợp hơn. Tràm vẫn sử dụng song song hai cái tên là Hương Tràm và Charmy Pham", người này cho biết.

Trên trang cá nhân với gần một triệu lượt người theo dõi, Hương Tràm cũng đổi tên thành Charmy Pham.

Hương Tràm đổi nghệ danh để thuận tiện cho công việc tại Mỹ. Ảnh: NVCC.


Trước Hương Tràm, nhiều nghệ sĩ Việt cũng đổi nghệ danh sau thời gian hoạt động. Tháng 11/2020, Soobin Hoàng Sơn thông báo đổi nghệ danh. Anh cho biết sẽ biểu diễn, hoạt động nghệ thuật với cái tên Soobin thay vì bao gồm tên thật như trước.

Lý giải việc thay đổi nghệ danh, giọng ca sinh năm 1992 cho biết anh muốn có khởi đầu và những dấu ấn mới trong âm nhạc.

Khác với Soobin, S.T lại quyết định thêm tên thật vào nghệ danh sau khi rời nhóm 365. Tháng 2/2019, cựu thành viên nhóm 365 thông báo đổi nghệ danh thành S.T Sơn Thạch. Nam ca sĩ cho biết anh đổi tên để tránh khán giả nhầm với Sơn Tùng.

Hương Tràm sang Mỹ vào năm 2019. Sau gần ba năm, nữ ca sĩ tâm sự với Zing sức khỏe cô cải thiện khá nhiều.

Giọng ca sinh năm 1995 không còn bị mất ngủ, stress do có nhiều thời gian dành cho bản thân. Nữ ca sĩ chăm chỉ tập gym, yoga, biết nấu ăn, học hỏi những điều mới mẻ.

Trước tin Hương Tràm sang Mỹ sinh con, nữ ca sĩ trả lời: "Tôi làm nghề 10 năm rồi. Là một người nghệ sĩ, chắc chắn ai cũng đối diện với tin đồn. Tôi quen với điều đó. Tin đồn mãi là tin đồn. Tôi không thích giải thích bằng câu chữ trên mạng xã hội mà bằng âm nhạc. Ở khía cạnh của người phụ nữ Á Đông, có người đàn ông yêu thương, được làm mẹ, không việc gì tôi phải giấu".

Cô khẳng định sau thời gian sống ở Mỹ, khi trở về Việt Nam, cô sẽ mang tới những điều mới mẻ.

Tác giả: Tâm An

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP