Xã hội

Huế: Người đàn ông ôm cháu bé nhảy sông, nghi tự tử

Theo những người chứng kiến sự việc nhận định người đàn ông kể trên đã ông đã ôm con ruột của mình khoảng 2 tuổi nhảy xuống sông tự tử.

Vào khoảng 10h30 sáng nay 17/5 tại cầu Phú Xuân, TP Huế đã xảy ra vụ việc, một người đàn ông ôm một cháu bé leo lên thành cầu nhảy xuống sông Hương.

Lực lượng chức năng đang tìm kiếm tung tích người đan ông và cháu bé.

Theo những người chứng kiến sự việc nhận định, người đàn ông kể trên đã ông đã ôm con ruột của mình khoảng 2 tuổi nhảy xuống sông tự tử.

Phát hiện vụ việc người dân đã báo với lực lượng chức năng về vụ việc. Tại hiện trường lực lượng chức năng đã phát hiện một chiếc xe máy không có ai trên cầu Phú Xuân, bên trong cốp xe có một bức thư, nghi là thư tuyệt mệnh. Qua kiểm tra thông tin ban đầu cho biết người đàn ông kể trên có tên là T. (SN 1982, quê ở Phú Vang, Thừa Thiên Huế).

Theo một người dân chứng kiến vụ việc cho biết, “Tôi thấy người này dừng xe lại giữa đường (đoạn gần cầu Phú Xuân) đi tới đi lui một, cạnh bên là một cháu bé khoảng 2 tuổi trên tay có cầm một gói bánh. Một lúc sau người này ôm cháu bé nhảy xuống sông”.

Hiện, 13h15 lực lượng chức năng vẫn chưa tìm kiếm được tung tích người đàn ông và cháu bé.

Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin vụ việc đến bạn đọc.

Tác giả: Đăng Hậu - Quốc Huy

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

  Từ khóa: nghi tự tử , nhảy sông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP