Pháp luật

Huế: Người dân bao vây đánh "cẩu tặc" nhập viện

Trong lúc bắt trộm chó, đối tượng Lý đã bị nhiều người dân trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế vây đánh phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 2/7, trao đổi với Người Đưa Tin Pháp Luật, ông Võ Đại Thắng, Chủ tịch UBND xã Lộc Bổn, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, người dân địa phương vừa vây đánh 1 đối tượng bắt trộm chó trên địa bàn, khiến đối tượng này trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

Đối tượng Nguyễn Văn Lý cùng tang vật tại hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h35 cùng ngày, một số người dân ở thôn Hòa Vang, xã Lộc Bổn bất ngờ phát hiện 2 đối tượng lạ mặt điều khiển xe máy hiệu Sirius có hành vi bắt trộm chó. Ngay sau đó, những người dân nơi đây đã thông báo cho nhau và đã tổ chức vây bắt 2 đối tượng "cẩu tặc". Trong quá trình truy đuổi, 1 đối tượng đã nhanh chân chạy thoát, riêng đối tượng còn lại đã bị người dân bắt giữ.

Sau khi bắt được "cẩu tặc" cùng phương tiện, vì quá bức xúc, một số người đã lao vào đánh đối tượng trọng thương, phải nhập viện cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, tiến hành lấy lời khai của các nhân chứng để điều tra, làm rõ vụ việc.

"Qua công tác nắm tình hình, bước đầu xác định đối tượng bị người dân vây đánh là Nguyễn Văn Lý (SN 1986), trú tỉnh Thanh Hóa. Hiện đối tượng đã tỉnh nhưng chưa khai báo gì với cơ quan công an", ông Thắng thông tin thêm.

Tác giả: Công Định

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP