Giới trẻ

"Hot girl môi dày" Lily Maymac đến Sài Gòn, tấm tắc khen món ăn Việt

Hot girl có 3,4 triệu người theo dõi trên Instagram Lily Maymac khoe ảnh "check in" tại TP. Hồ Chí Minh vào buổi chiều ngày 19/1. Thông tin bất ngờ này khiến cho các fans của cô nàng hot girl môi dày đang hết sức ngóng đợi sẽ được gặp thần tượng.

Chiều ngày 19/1, hot girl đình đám trên mạng xã hội Instagram Lily Maymac đã khoe ảnh check-in tại khách sạn ở TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Cô còn chia sẻ về một bàn ăn mang đậm dấu ấn riêng của người Việt với lời khen ngợi rằng: "Món ăn ngon nhất là khi được ăn ngay tại quê hương của nó".

Lily Maymac khoe rằng cô đã có mặt tại Việt Nam và tận hưởng bữa ăn mang hương vị địa phương.


Dẫu trước đó, cô nàng hot girl mang hai dòng máu Phillipines và Úc đã từng thất hứa với fans Việt nhưng các bạn trẻ vẫn chào đón Lily rất nhiệt tình trên Instagram của cô.

LilY Maymac cũng đã nhiều lần bày tỏ rằng cô rất yêu mến những món ăn Việt, nhất là món bánh mỳ. Hot girl này đã nhiều lần khoe hình ảnh cô ăn bánh mỳ như một cách quảng bá cho món ăn tuyệt ngon này.

Lily Maymac rất nổi tiếng với giới trẻ trên toàn thế giới nhờ đôi môi dày mọng. Cô là "tín đồ" của món bánh mỳ Việt. Điều này được thể hiện bằng việc Lily đã nhiều lần khen món ăn này trên Instagram của cô.


Lily Maymac là một trong những hot girl có lượng theo dõi lớn nhất trên mạng xã hội Instagram (3,4 triệu người theo dõi). Cô nàng có vẻ đẹp lai Âu - Á vừa hiện đại, vừa quyến rũ đang là biểu tượng sắc đẹp mà nhiều cô gái hướng tới.

Đặc điểm nổi bật của Lily là đôi môi dày gợi cảm. Nhờ đôi môi này, cô trở thành đại diện của nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới. Bản thân Lily cũng cho ra đời những dòng son môi của riêng mình. Nhờ kinh doanh son môi, hot girl này có thêm nguồn thu nhập đáng kể để có thể thường xuyên đi du lịch khắp thế giới.

Vẻ đẹp của hot girl mang dòng máu lai.

Ảnh: Instagram NV

Tác giả: M.C

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP