Giới trẻ

Hot girl Hà Lade nói gì về tin đồn được bạn trai 'bao nuôi'?

Trong khi nhiều người đẹp, hot girl liên tiếp khoe người yêu đại gia, thì hot girl Hà Lade vẫn âm thầm giữ kín danh tính người đàn ông của mình.

Cuối năm 2018, Hà Lade công khai chuyện tình cảm bằng bức ảnh nắm tay một người đàn ông giấu mặt.

Thời gian gần đây, hot girl Hà thành gây chú ý khi thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi du lịch sang chảnh, khoe đồng hồ đôi đắt đỏ bên bạn trai.

Trang cá nhân 9X cũng thường xuyên viết những dòng đầy tình cảm dành cho "người giấu mặt".

Hot girl chia sẻ những dòng ngọt ngào dành cho bạn trai. Ảnh chụp màn hình.

Chưa một lần nhắc về nửa kia, song không ít người cho rằng bạn trai của cô là đại gia giàu có, sẵn sàng chi tiền cho những chuyến đi du lịch trời Âu sang chảnh cùng nhiều món quà đắt giá.

Trả lời Zing.vn, Hà Lade cho biết bạn trai của mình là đại gia, nhưng "đại gia tình cảm".

"Anh ấy hàng ngày vẫn đi kiếm tiền như bao người khác, khi rảnh rỗi luôn dành thời gian cho người yêu", cô nói.

Hot girl nói rằng nửa kia không phải người trong showbiz, bởi vậy cô chưa muốn công khai danh tính. 9X khẳng định không có chuyện cô được bạn trai bao nuôi, đưa đi du lịch khắp nơi.

"Hoàn toàn không có chuyện tôi được bạn trai chi trả những chuyến đi du lịch nước ngoài đắt tiền. Thực tế là tôi đang tận hưởng chuyến du lịch một tuần cùng hội bạn thân ở Mỹ", Hà Lade nói.

Món quà đắt giá cùng hình ảnh Hà Lade đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Ảnh: FBNV.

Hot girl Hà thành cũng cho hay dù không xuất hiện nhiều, song cô vẫn có nguồn thu nhập lớn từ việc kinh doanh thời trang và đi dự sự kiện.

9X muốn hướng đến hình tượng một người phụ nữ độc lập, tự chủ về tài chính. Đặc biệt, cô luôn được nửa kia ủng hộ, đồng hành trong mọi công việc.

Hot girl Hà thành từng chia sẻ cô gặp rất nhiều anh chàng điển trai, nhà giàu. Sau cuộc tình thứ hai đổ vỡ, cô rất khó bắt đầu tình yêu mới. Mẫu bạn trai lý tưởng của 9X là người đàn ông chín chắn, yêu cô chân thành.

Hà Lade tên thật Bùi Thanh Hà (24 tuổi), từng được biết đến là hot girl nổi tiếng trong giới trẻ, khi tham gia cuộc thi Hot VTeen, sau đó là Miss Teen 2011.

Năm 2017, Hà Lade trở thành Á hoàng 1 Nữ hoàng Trang sức.

Trước khi công khai ảnh bạn trai mới, Hà Lade từng có thời gian mặn nồng với Ứng Duy Kiên vào năm 2014.

Sau đó, cô nàng có thời gian hạnh phúc bên thiếu gia Hà thành Hà Quang Dũng. Cả hai đường ai nấy đi vào năm 2016 sau hơn một năm mặn nồng.

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP