Giới trẻ

Hot girl ĐH Điện lực bất ngờ vì clip cover gây bão mạng xã hội

Bản cover “Phía sau một cô gái” của hotgirl Dung Boo đã nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Sở hữu giọng hát khỏe khoắn, sáng và đầy cảm xúc cùng gương mặt “rất Tây” quyến rũ, cô gái có tên Trần Thị Huyền Dung (nickname Dung Boo) được cư dân mạng xúi giục hãy mau chóng tham gia Giọng hát Việt mùa mới. Chỉ sau 1 ngày chia sẻ đoạn clip cover bản hit “Phía sau một cô gái”, trang cá nhân của Dung Boo có thêm hàng chục ngàn người theo dõi, clip cũng đạt tới con số 143.000 lượt xem và chia sẻ.
Dung Boo sở hữu gương mặt xinh xắn.

Dung Boo sinh năm 1994, hiện đang là sinh viên trường Đại học Điện lực, Hà Nội. Trong thời gian đi học, cô gái 9x quê Hà Tĩnh này từng tham gia nhiều hoạt động dành cho giới trẻ, làm mẫu ảnh cho một vài tạp chí tuổi teens. Hotgirl Điện lực cho biết cô cảm thấy bất ngờ vì clip hát chưa chỉn chu lắm nhưng lại được mọi người ủng hộ nhiều đến vậy.

Không chỉ đam mê ca hát, Dung Boo còn tự nhận mình là một cô gái “nghiện” du lịch, khám phá và trải nghiệm. 9x Hà Tĩnh cho rằng, tuổi trẻ nên biết xông pha, ngắm nhìn những phong cảnh đẹp trên mọi miền Tổ quốc chính là bồi đắp tâm hồn tươi tắn của mình.

Dung Boo dự định sẽ giúp ba mẹ việc kinh doanh sau khi ra trường

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình “có điều kiện”, song hotgirl Điện lực khẳng định: “Mỗi người mỗi cảnh vì thế ai cũng có những bế tắc và khó khăn riêng trong cuộc sống. Trong khoảng thời gian này vì sắp ra trường nên mình cũng phải đau đầu, suy nghĩ rất nhiều cho tương lai của bản thân. Mình khá rụt rè nên chưa dám nghĩ đến chuyện sẽ theo đuổi nghiệp ca hát, nếu không có gì thay đổi, mình sẽ cùng mẹ quản lý công việc kinh doanh nhỏ giúp ba”.

Hiện tại, clip cover của Dung Boo vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.

Khi được hỏi về kinh nghiệm cũng như dự định trong tương lai, hotgirl xinh xắn của Đại học Điện lực chân thành chia sẻ: "Mình chưa có kinh nghiệm biểu diễn, trải nghiệm cũng chưa có nhiều nên đến tận giờ vẫn không đủ tự tin vào bản thân mình. Bạn bè xúi mình đi thi The Voice từ vài năm trước, thậm chí là một vài anh chị nghệ sỹ mình từng tham gia đóng MV cùng cũng động viên rất nhiều".

Hotgirl rất đam mê du lịch

Từ những ngày học trung học, cô gái Hà Tĩnh đã là thành viên nổi bật trong đội văn nghệ của trường, song những sân khấu biểu diễn mà Dung Boo từng tham gia chỉ gói nhỏ trong phạm vi thành phố mà thôi.

Nữ ca sỹ Dương Hoàng Yến là người nhiều lần giúp đỡ cô gái 9x này trong việc luyện tập và chia sẻ những kỹ năng cần thiết để tiếp thêm sức mạnh tinh thần và kiến thức chuyên ngành cho hotgirl trường Điện lực.

Dung Boo luôn cảm ơn "người thầy" Dương Hoàng Yến của mình
Clip Dung Boo thể hiện giọng hát nội lực trong ca khúc.
Clip Hot girl Điện lực hát hit Thu Minh – “Yêu mình anh”

Tác giả bài viết: Đông Vũ

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP