Giới trẻ

Hot girl bị vạch mặt ăn cắp ảnh để khoe du lịch sang chảnh

Người mẫu Hong Kong, Sadelle Yeung, thừa nhận sai lầm của mình bằng việc xóa 95 bức ảnh cô từng chia sẻ trên mạng.

Cô gái xinh đẹp Sadelle Yeung bị phát hiện nói dối sau khi đăng một số bức ảnh chụp cô ở Italy lên Instagram cuối tháng trước. Một số người theo dõi phát hiện điểm bất thường trong một bức ảnh. Họ nhanh chóng tìm ra nhiều tấm hình khác của Sadelle cũng được chỉnh sửa so với ảnh gốc trên mạng, Next Shark đưa tin ngày 13/7.

Sadelle đăng ảnh khoe mình vừa có chuyến du lịch tới Hy Lạp. Ảnh: IG.

Trong một bức hình, Sadelle nói rằng cô đã tới Italy du lịch. Tuy nhiên, cư dân mạng phát hiện đó không phải ảnh của cô chụp mà thuộc bản quyền một công ty du lịch Australia. Tài khoản được lập ra với tên @copywithsadelle phanh phui thêm nhiều hình ảnh cô gái lấy trộm.

Sadelle phải xóa tổng cộng 95 tấm hình, thừa nhận hành vi sai trái của mình. Cô viết: "Tất cả mọi người đều mắc lỗi. Điều này thật không công bằng khi biến những sai lầm nhỏ đó thành vấn đề nghiêm trọng. Tôi chấp nhận tất cả ý kiến của mọi người, dù tốt hay xấu".

Nữ người mẫu đã lấy từ trên mạng và coi chúng là của mình, để khoe về các chuyến du lịch sang chảnh. Ảnh: Next Shark.

Người mẫu Sadelle Yeung được Apple Daily đánh giá là gương mặt có sức ảnh hưởng với hơn 91.000 lượt theo dõi trên Instagram. Sadelle thường đăng nhiều khung hình trong các chuyến đi du lịch nước ngoài lên Instagram. Cô từng xuất hiện trong một chương trình du lịch có tên A Seek in Singapore.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên mà những người nổi tiếng bị vạch mặt vì thích khoe khoang. Đầu tháng 1/2017, nữ tiếp viên Thái, Louktarn Ticha, đã phải xóa Instagram sau khi bị tố ghép ảnh. Tài khoản Instagram của Ticha được rất nhiều người yêu thích, với hơn 150.000 lượt theo dõi.

Tác giả: Vân Phạm

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP