Xe

Honda ra mắt HR-V 2019 mới cho thị trường châu Âu

Honda vừa chính thức công bố phiên bản crossover HR-V 2019 cho thị trường châu Âu, với trang bị động cơ mới và một số tính năng nổi bật.

Thay đổi lớn nhất trên Honda HR-V 2019 nằm ở đầu xe với một thanh mạ crôm sáng bóng nằm phía trên lưới tản nhiệt, khe hút gió nằm sâu hơn trong cản trước, trang bị bóng LED cho hệ thống đèn pha, đèn hậu và đèn định vị ban ngày DRLs.

Tương tự, mặt sau của chiếc crossover cũng được làm mới với thanh crôm bóng loáng ngay trên biển số xe, giống với cách bố trí ở mặt trước của Honda HR-V 2019.

Honda HR-V được lắp đặt bộ mâm hợp kim 17 inch và ống xả mạ crom mới, giúp tăng thêm phần năng động và trẻ trung cho HR-V.


Hãng xe sẽ cung cấp 8 màu ngoại thất đa dạng đối với HR-V tại châu Âu, trong đó có màu xanh dương Midnight Blue Beam Metallic mới được nhiều người săn đón.

Về nội thất, Honda HR-V 2019 sở hữu ghế trước thiết kế lại, sử dụng vật liệu da và vải cao cấp hơn so với phiên bản tiêu chuẩn, giúp hỗ trợ tốt hơn cho người ngồi, gia tăng cảm giác thoải mái trong những chuyến đi dài.

Mô hình HR-V tại châu Âu phiên bản Facelift sẽ sử dụng động cơ hút khí tự nhiên 1.5 lít, sản sinh công suất 128 mã lực và mô-men xoắn 155 Nm, đi kèm với hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn hoặc hộp số CVT tuỳ chọn.

Mẫu SUV có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ 10,2 giây, mức tiêu hao nhiên liệu là 5,3 lít / 100 km và phát thải 121g/km CO2.

Honda sẽ phân phối chính thức mẫu HR-V 2019 Facelift đến thị trường châu Âu vào tháng 10 tới, trong khi tại thị trường Việt Nam, mẫu xe này dự kiến cũng sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Nguồn tin: Người đưa tin

  Từ khóa: HR-V , honda

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP