Xe

Honda CBR500R hoàn toàn mới ra mắt thị trường Việt trong tháng tới

Honda Việt Nam vừa chính thức bổ sung thêm phiên bản mới thuộc dòng Super Sports- CBR500R và sẽ cho ra mắt thị trường Việt từ tháng 4/2019.

Được ra mắt lần đầu tiên năm 2013 tại thị trường châu Âu trong loạt xe 500cc, đặc trưng bởi tính thực dụng, thoải mái nhưng vẫn đem lại sự phấn khích khi sử dụng, phiên bản 2019 của CBR500R được điều chỉnh mang lại kiểu dáng thể thao và sắc nét hơn, đồng thời được bổ sung các tính năng mới để tăng thêm niềm vui trải nghiệm cho khách hàng.

Phong cách thiết kế

Diện mạo của xe là sự tương phản giữa những đường nét thiết kế mỏng và sắc xảo, với nét vạm vỡ cơ bắp suốt toàn thân xe.

Thiết kế khung xe khoẻ và nhẹ, cùng việc tinh chỉnh độ linh hoạt, giúp mang lại phản hồi tốt hơn cho xe khi điều kiện đường lái thay đổi. Vị trí và hình dáng phần nối bắt động cơ với khung xe, kết hợp với độ linh hoạt của khung xe giúp tối ưu hoá khả năng hấp thụ rung động của xe.

Yên xe cùng phần trên và 2 bên ốp sườn được làm gọn lại giúp người lái ngồi thoải mái hơn và dễ chuyển động hơn.

Đèn trước LED với 2 bóng tách riêng được thiết kế mới mang cảm giác thể thao hơn. Các hiển thị trên mặt đồng hồ sử dụng bóng LED.

Mặt đồng hồ LCD âm bản cùng với hiển thị vị trí số xe cùng đèn báo sang số với mặc định đặt tại mức 8.750 vòng/phút, có thể điều chỉnh trong khoảng 5-8.750 vòng/phút.

Động cơ

Khối động cơ 471cc, 2 xy lanh song song, 8 van, làm mát bằng dung dịch, mang lại tỉ lệ cân bằng hoàn hảo giữa kích thước phù hợp vòng tua máy cao cùng sức mạnh lớn, đầy phấn khích.

Với lợi thế sức mạnh sẵn có ở dải vòng tua thấp, với sự cải tiến cho đời xe 2019, khả năng tăng tốc trở nên tốt hơn với công suất và mô men xoắn được tăng cường thêm 4% trong dải vòng tua thấp và trung bình (3-7.000 vòng/phút) nhờ vào việc tinh chỉnh thời gian đóng mở van.

Hộp số 6 cấp của CBR500R cùng cấu trúc cần sang số và các cơ chế kết nối được mô phỏng từ các dòng xe “RR” của Honda. Với cải tiến đời xe năm 2019, bộ ly hợp chống trượt 2 chiều đã được trang bị, giúp quá trình lên số nhẹ nhàng hơn và quá trình xuống số êm ái hơn, giảm thiểu tình trạng khoá bánh khi xuống số gấp hay dồn số.

Xe được trang bị đèn báo dừng khẩn cấp; Phanh chống bó cứng ABS 2 kênh và chìa khóa H.I.S.S (Honda Ignition Security System).

CBR500R có các màu: đen đỏ, đỏ đen trắng. Giá tham khảo 186.990.000 VNĐ. Mẫu xe này được nhập khẩu từ Thái Lan và sẽ ra mắt thị trường Việt từ ngày 22/4/2019

Tác giả: Tiến Vinh

Nguồn tin: Báo VnMedia

  Từ khóa: CBR500R , honda

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP