Giải trí

Hôn nhân hạnh phúc của Công Vinh - Thủy Tiên sau sáu năm

Vợ chồng ca sĩ có cuộc sống viên mãn với con gái Bánh Gạo và luôn dành cho nhau tình cảm như thuở mới yêu.

Thủy Tiên - Công Vinh về chung một nhà từ năm 2012, sau khi tổ chức đám hỏi tại quê nhà của ca sĩ. Đến tháng 1/2013, Thủy Tiên sinh con gái đầu lòng, tên ở nhà là Bánh Gạo. Tháng 12/2014, họ tổ chức đám cưới. Năm 2017, họ thực hiện MV ở Nhật để kỷ niệm 5 năm chung sống.

Trong một lần phỏng vấn, Công Vinh chia sẻ vợ lúc nào cũng muốn có anh bên cạnh. Thủy Tiên cũng xác nhận: “Mỗi lần đi đâu về không thấy chồng ở nhà là Tiên bực bội lắm”. Từ khi Công Vinh giải nghệ, anh có nhiều thời gian dành cho vợ con hơn. Trong ảnh: cựu tuyển thủ trong một lần đón sinh nhật bên vợ con.

Thủy Tiên thường chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh cả gia đình cùng thu hoạch rau quả trong vườn nhà.

Bánh Gạo vừa tròn 5 tuổi. Cô bé thường được bố dắt đi thả diều.

5 năm qua, hai vợ chồng vẫn giấu mặt con gái. Khi những người đi đường chụp ảnh cô bé, Công Vinh thường yêu cầu họ xóa ảnh. Bánh Gạo từng khiến Thủy Tiên cười ngất khi hỏi mẹ: "Có phải tại Gạo đẹp nên người ta muốn chụp Gạo không mẹ?"

Bức ảnh Thủy Tiên cắt móng tay cho chồng từng gây "sốt" mạng xã hội. Công Vinh khen vợ là mẫu người khéo léo, đảm đang và luôn nghĩ cho gia đình. Anh tiết lộ tật xấu của Thủy Tiên là ít nói, đôi khi tạo cảm giác cô lạnh lùng, xa cách. Tuy nhiên, anh hiểu vợ là mẫu người thích hành động để thể hiện tình cảm hơn.

Ngược lại, cựu tuyển thủ quốc gia thích tự tay vào bếp phục vụ cả nhà. Anh nổi tiếng là người chồng mẫu mực khi giao hết tiền cho vợ quản lý. Anh cũng biết cách nắm bắt tâm lý vợ. Khi Công Vinh xa nhà, chỉ cần nghe giọng vợ qua điện thoại, anh có thể đoán tâm trạng cô ra sao.

Những hình ảnh đời thường của cả hai được khán giả yêu thích. Công Vinh cho biết anh giải nghệ sớm một phần vì muốn dành thời gian cho vợ con, sau nhiều năm liền xa nhà, miệt mài thi đấu trong và ngoài nước.

Thủy Tiên chia sẻ: "Với Tiên, anh Vinh là người chồng, người cha, bạn đời và là người yêu, người bạn. Vì thế, Tiên và anh Vinh luôn tranh thủ thời gian để hâm nóng tình cảm mọi lúc mọi nơi. Ai nói cuộc sống gia đình nhàm chán chứ với Tiên thì cuộc sống đó luôn là điều thú vị mỗi ngày".

Vợ chồng ca sĩ đi ăn kem trong một chuyến ra nước ngoài.

Biết vợ thích tham gia các công tác thiện nguyện, Công Vinh thường xuyên đồng hành cùng cô. Anh còn kêu gọi các thành viên trong câu lạc bộ do mình làm chủ tịch cùng quyên góp để ủng hộ các chương trình của vợ. Thủy Tiên hạnh phúc khi có người chồng cùng cô nhìn về một hướng.

Thủy Tiên theo đạo Phật, thường xuyên ăn chay, hành hương trong và ngoài nước. Từ khi cưới cô, Công Vinh cũng theo vợ đi chùa, đọc kinh...

Tác giả: Vân An

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Thủy Tiên , Công Vinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP