Giải trí

Hôn lễ Song Hye Kyo - Song Joong Ki được chờ đợi khắp châu Á

Từ khi thông báo sẽ làm đám cưới vào ngày 31/10, nhất cử nhất động của hai diễn viên đều được truyền thông quan tâm.

Càng gần ngày cưới, thông tin về hôn lễ càng được đưa tin rộng rãi. Không chỉ Hàn Quốc, các trang giải trí của Việt Nam, Trung Quốc lập chuyên đề đưa tin hôn lễ. Nhiều khán giả bày tỏ họ chờ đợi ngắm nhìn khoảnh khắc trong đám cưới.

Hồi tháng 7, hai diễn viên tuyên bố sẽ kết hôn, dù trước đó khoảng 10 ngày, họ khẳng định chỉ là đồng nghiệp. Thông tin kết hôn còn gây bất ngờ vì sáu năm kể từ khi chia tay Hyun Bin năm 2011, Song Hye Kyo không hề công khai tình yêu mới trong khi Song Joong Ki đang ở đỉnh cao danh vọng, ít người nghĩ anh sẽ sớm lấy vợ.

Hai người thuộc hai thế hệ Làn sóng Hàn. Hye Kyo là nàng thơ của truyền hình Hàn Quốc từ thập niên 1990 và giữ được sức hút tới nay trong khi Joong Ki nổi tiếng từ thập niên 2010, chiếm lượng fan thuộc thế hệ 9x, 10x. Chính vì thế chuyện tình thu hút quan tâm của nhiều thế hệ khán giả.

"Đọc thông tin này mà không tin nổi mắt mình, không biết là mơ hay thật", khán giả Ngọc Mai viết trên VnExpress. Bên cạnh đó nhiều khán giả viết Hye Kyo - Joong Ki kết hôn là tin bất ngờ nhất trong ngày, làm họ thấy vui vẻ, hạnh phúc.

Sau khi thông báo về đám cưới, Song Hye Kyo không xuất hiện công khai, không hề chia sẻ về chuyện tình yêu. Sát ngày thành hôn, cặp tình nhân vẫn giấu kín ảnh cưới dù các fan bày tỏ sự mong chờ. Trong khi đó công ty quản lý bỏ ngỏ khả năng công khai ảnh cưới. Những điều này càng làm khán giả chờ đợi và tò mò về họ.

* Quang cảnh lễ đường trước ngày cưới Song Hye Kyo

Hye Kyo - Joong Ki tổ chức cưới trong không gian truyền thống

Dàn khách mời cũng là một ẩn số, gây những đồn đoán. Cả hai từng hợp tác hàng loạt ngôi sao hàng đầu châu Á và các đạo diễn tên tuổi như Ngô Vũ Sâm, Vương Gia Vệ, Lương Triều Vỹ, Chương Tử Di, Jo In Sung, Bi Rain... Tờ Mydaily cho rằng Chương Tử Di và Thiên vương Hong Kong Lê Minh (bạn của Song Hye Kyo) có khả năng dự cưới.

Hôn lễ của người đẹp Trái tim mùa thu còn phản ánh khao khát lãng mạn, kết thúc có hậu của các fan truyền hình Hàn Quốc. Sau vai chàng đại úy và nàng bác sĩ trong Hậu duệ mặt trời, Hye Kyo và Joong Ki viết chuyện tình đời thường, được khán giả ca ngợi đẹp đôi, lãng mạn như một bộ phim.

"Chưa bao giờ mong ai thành đôi như hai bạn. Ai nói tôi già rồi mà hâm chứ, chính từ những niềm vui nho nhỏ này mà tôi vui vẻ sau những giờ làm việc căng thẳng và bộn bề việc gia đình con cái", độc giả ký tên Songsong viết trên VnExpress.

"Tôi U40 mà nghe tin này sao thấy vui quá. Thấy tình yêu của hai bạn, tôi cảm động quá", một độc giả khác viết.

Trong khi đó, nhiều khán giả trên các fanpage chia sẻ: "Buồn vì Song Joong Ki lấy vợ nhưng mà cũng chúc mừng anh".

Tuy nhiên, bản thân Song Hye Kyo và bạn đời của cô không tỏ ra họ là hoàng tử và công chúa như tung hô của một bộ phận khán giả. Trong lần phỏng vấn cuối cùng trước hôn lễ, Song Hye Kyo thổ lộ những mơ ước đời thường. Với cô, hạnh phúc là những điều đơn giản. Chỉ cần được ngồi bên bàn ăn cùng bạn đời cô cũng thấy hạnh phúc.

20 năm trong làng giải trí, trải qua nhiều thăng trầm, Song Hye Kyo nói: "Tôi không còn ghét người trước đây tôi ghét". Hiểu rõ cuộc sống không bao giờ toàn màu hồng, nữ diễn viên mong chờ "được cùng trải qua khổ đau, vui vẻ" với người cô yêu.

Tác giả: Như Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Song Joong Ki , song hye kyo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP