Thế giới

Hơn 120 người tìm kiếm bé trai 1 tuổi mất tích, nơi phát hiện đứa trẻ gây ngỡ ngàng

Bé trai 1 tuổi bất ngờ biến mất khi đang chơi trong vườn nhà, mãi 24 tiếng sau đó mới được tìm thấy.

Theo trang Mirror, sự việc đau lòng xảy đến với bé trai 1 tuổi Jose Lara ở thành phố Crescent, quận Putnam, bang Florida (Mỹ). Hôm đó, trong lúc mẹ bận việc, cậu bé đã ra khỏi nhà và chơi một mình trong vườn nhà.

Tới lúc xong việc, người mẹ phát hiện con trai mất tích nên lập tức trình báo cảnh sát. Nắm được thông tin về vụ việc, cảnh sát và nhóm cứu hộ hỗ trợ tìm kiếm gồm hơn 120 người đã tham gia tìm kiếm tung tích đứa trẻ nhưng không có kết quả. Sau 24 tiếng nỗ lực tìm kiếm, đến ngày 28/3, thi thể của bé trai 1 tuổi cuối cùng đã được tìm thấy.

Bé trai 1 tuổi được phát hiện đã tử vong dưới bể phốt.


"Hôm nay tôi thật tiếc khi phải thông báo với mọi người rằng cuộc tìm kiếm Jose Lara đã kết thúc. Chúng tôi đã tìm thấy thi thể của bé trai xấu số”, ông Gator Deloach, cảnh sát trưởng quận Putnam phát biểu trước truyền thông.

Hóa ra, Jose lang thang chơi trong vườn rồi không may ngã xuống bể phốt gần đó. Bể phốt vốn có nắp đậy bằng gỗ nhưng theo thời gian nó đã bị mục nát. Có lẽ Jose đã vô tình giẫm lên và bị ngã xuống dưới, do không được ai phát hiện kịp thời nên ra đi mãi mãi.

Ông Deloach chia sẻ: “Phía dưới cỏ dại và đất bẩn có một mảnh gỗ ván, dường như đã bị mục rữa nên khi cậu bé giẫm lên, nó bục ra và bé trai ngã xuống dưới. Một người trong đội của chúng tôi đã gọi người đến hút bể phốt, sau đó phát hiện thi thể của Jose”.

Cảnh sát trưởng quận Putnam cho rằng sự việc xảy đến với Jose chỉ là một tai nạn, hoàn toàn không liên quan đến hành động chơi xấu nào. Tuy nhiên, lực lượng chức năng vẫn sẽ tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nân cái chết của cậu bé.

Ông Eric – một trong số những hàng xóm giúp tìm kiếm Jose khi mẹ cậu bé bận chăm sóc một đứa con khác, chia sẻ với hãng tin WESH: “Chúng tôi đã ở đây cả tối để giúp tìm cậu bé mà không thấy”.

“Tôi đã không đi làm, tôi thấy phải làm gì đó để giúp gia đình này”, bà Janet Arce, một người hàng xóm khác cho hay.

Tai nạn thương tâm của bé trai 1 tuổi đã gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh nhiều cha mẹ về vấn đề lơ là khi trông coi trẻ nhỏ, đôi khi chỉ sơ sẩy một chút đã dẫn đến sự việc đau lòng. Cha mẹ và người chăm sóc phải luôn đảm bảo trẻ ở trong tầm mắt, tuyệt đối không cho trẻ nhỏ tự ý ra ngoài chơi vì trẻ có thể gặp nguy hiểm.

Tác giả: Đinh Kim (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: bé trai 1 tuổi , mất tích

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP