Xã hội

Hội Tiết niệu Thận học Việt Nam tổ chức Hội nghị khoa học thường niên tại Nghệ An

Từ ngày 11-13/8, Hội nghị Tiết niệu và Thận học toàn quốc thường niên lần thứ X năm 2016 đã được Hội Tiết niệu Thận học Việt Nam phối hợp với Sở Y tế Nghệ An và Bệnh viện Quân y 4 tổ chức tại Nghệ An.

Hội nghị có sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu ngành Tiết niệu Thận học Việt Nam và các chuyên gia chuyên ngành Tiết niệu Thận học của một số nước như Singapore, Đài Loan, Australia...
images1309120 Hoi than hoc 1
Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, các chuyên gia y tế trong và ngoài nước sẽ cập nhật những tiến bộ mới trong chẩn đoán và điều trị bệnh lý Tiết niệu, Thận học, Nam khoa và ghép thận, đặc biệt, hội nghị đã dành nhiều thời gian để thực hiện chương trình Mổ thị phạm và đào tạo liên tục cho các bác sĩ, điều dưỡng chuyên ngành về Tiết niệu, Thận học, Lọc máu, Nam khoa tại Bệnh viện Đa khoa Nghệ An, Bệnh viện Quân y 4 và Trường Đại học Y khoa Vinh.
images1309121 Hoi than hoc 2
Các đại biểu theo dõi các kíp mổ qua màn hình tại Hội trường Bệnh viện Quân y 4

Trong ngày 11/8, tại Bệnh viện Quân y 4, các chuyên gia đầu ngành về Tiết niệu, Thận học, Nam khoa và ghép thận của Việt Nam và các y, bác sĩ của Bệnh viên Quân y 4 sẽ thực hiện kỹ thuật tán sỏi qua da đường hầm nhỏ, năng lượng laze, dẫn đường siêu âm; tán sỏi niệu quản ngược dòng bằng laze; tán sỏi qua da đường hầm nhỏ bằng siêu âm và tập huấn điều dưỡng.

Tác giả bài viết: Lê Thắng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP