Giới trẻ

Hỏi có ai 'số khổ' như hai thanh niên phải đứng bê tivi suốt trận bóng cho khách hàng xem

Nhìn gương mặt của hai thanh niên, dân mạng không nhịn nổi cười mà so sánh với hai vị trông cup ở trận chung kết AFF Cup 2018.

“Ngồi xem đá bóng mà không thoải mái thì khó chịu chết”; “Nhìn mặt hai anh đến khổ, chắc ngứa chân ngứa tay lắm khi Việt Nam đá vào lưới”… là những bình của dân mạng khi nhìn thấy bức ảnh hai thanh niên “số khổ” phải bê tivi cho khách hàng xem suốt trận bóng giữa đội tuyển Việt Nam và Iraq tối 8/1 vừa qua.

thanh niên

Chết cười với hai thanh niên số khổ phải bê tivi suốt trận bóng.

Theo đó, hai thanh niên vì loanh hoay mãi không tìm nổi cái kệ đỡ tivi phù hợp mà khách hàng cứ giục giã khi trận đấu bắt đầu. Cuối cùng bí quá nên hai chàng đành đứng bê tivi cho mọi người xem.

Bức ảnh sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã tạo ra trận cười cho dân tình vì chính biểu cảm “thốn tận rốn” của cả hai.

Bên cạnh đó, nhiều dân mạng thắc mắc tại sao hai thanh niên không tìm tạm vị trí nào đó để đặt tivi hay nếu nhỡ vui quá lại buông tay thì sao.

“Ôi nhìn mặt hai thanh niên này buồn cười chết mất! Thốn dã man. Mà sao không tìm chỗ nào đặt tạm đi mà ngồi xem?”.

“Hôm qua Việt nam vào hai quả thì không biết hai thanh niên này ăn mừng thế nào? Vui quá lại buông tay thì toi luôn cái tivi chứ chẳng đùa”.

“Hai thánh nhọ nhất năm đây rồi. Chắc sau trận tối qua, tay hôm nay không còn cảm giác luôn”.

Tác giả: Vũ Hà

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: thanh niên , Dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP