Giới trẻ

Hội bạn thân trao phong bì dán thêm ảnh 'dìm hàng' cô dâu Bắc Giang

Thay vì mừng cưới như thông thường, nhóm bạn thân này khiến dân mạng thích thú khi dán những bức ảnh "chỉ muốn giấu đi" của cô dâu lên phong bì.

Bức ảnh chụp loạt phong bì có dán thêm ảnh "dìm hàng" cô dâu của nhóm bạn thân hiện được chia sẻ trên nhiều diễn đàn và thu hút hơn 11.000 lượt yêu thích.

Khoảnh khắc "có một không hai" này được nữ chính chia sẻ kèm dòng chú thích: "Hôm nay là đám cưới mình và đây là món quà các bạn mừng hạnh phúc. Những bức ảnh này đều từ năm 2013".

Phong bì mừng đám cưới có gắn ảnh thời xưa của cô dâu.

Theo đó, thay vì mừng ngày vui như thông thường, nhóm bạn đã có ý tượng độc lạ.

Họ vẫn bỏ tiền vào phong bì và ghi đầy đủ tên người mừng, lời chúc phúc dành tặng cô dâu, chú rể. Tuy nhiên, các bạn trẻ còn không quên dán một ảnh chân dung cỡ 4x8 của cô dâu ở phía ngoài phong bì.

Đặc biệt, những bức hình họ sử dụng được chụp cách đây 5 năm và phần lớn là khoảnh khắc "dìm hàng" nhan sắc cô dâu.

Đám cưới với nhóm bạn hài hước này diễn ra vào ngày 14/10. Cô dâu Nguyễn Thị Thuý cho Zing.vn biết rất vui và bất ngờ khi nhận được món quà "cười ra nước mắt" từ những người bạn thân.

"Nhận được quà cưới toàn là ảnh 'dìm hàng', song mình không hề giận. Đó phần lớn là ảnh cũ cách đây 4-5 năm, không ngờ bạn bè còn tìm ra và đi in tặng mình trong hôn lễ", cô dâu quê Bắc Giang nói.

Hình ảnh nhóm bạn thân tặng quà cưới độc đáo cho cô dâu ở Bắc Giang.

Nguyễn Thị Thúy cho biết thêm thường ngày, cô hay trêu đùa nhóm bạn thân nên nhân cơ hội này, họ đã "trả thù" lại. Trước khi về nhà chồng, bạn của Thuý từng bảo sẽ hủy hết ảnh xấu xí thời xưa. Ít ai ngờ không những không bỏ, họ còn dán lên phong bì mừng cưới.

Trước đó, nhiều màn tặng quà cưới "lầy lội" của hội bạn thân từng gây chú ý trên mạng

Ngày 6/12/2017, clip quay cảnh cô dâu, chú rể vừa cầm xấp tiền lẻ toàn mệnh giá 1.000 đồng, 2.000 đồng của bạn thân, vừa miệt mài đếm khiến dân mạng bật cười thích thú.

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: phong bì , bạn thân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP