Giáo dục

Học sinh trường Đoàn Thị Điểm ngã từ tầng 2 xuống đất

Một học sinh lớp 8 của trường THCS Đoàn Thị Điểm đã bị ngã từ tầng 2 xuống đất, ngay lập tức nhà trường đã đưa học sinh đi cấp cứu.

Theo đó, chiều 17/10, trong giờ ra chơi, một nam sinh lớp 8 trường THCS Đoàn Thị Điểm (phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội) bị ngã từ tầng 2 xuống.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Đặng Quốc Thống – Hiệu trưởng nhà trường cho hay: “Vào giờ ra chơi học sinh này đã bám vào lan can trên tầng 2 để đu, nghịch.

Sau đó, không may học sinh này bị ngã xuống đất. Ngay sau khi sự việc xảy ra trường đã phối hợp cùng gia đình đưa cháu đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức”.

Trường THCS Đoàn Thị Điểm.

“Hiện tại học sinh đã có dấu hiệu tỉnh lại. Ban đầu cháu được đưa vào bệnh viện Thể Thao, nhưng sau đó chúng tôi đã chuyển cháu lên bệnh viện Việt Đức. Chúng tôi vẫn phải chờ kết quả chiếu chụp của bệnh viện để biết chắc tình hình của cháu”, ông Thống cho hay.

Được biết, sau khi xảy ra sự việc, trường Đoàn Thị Điểm đã chấn chỉnh lại việc vui chơi của học sinh. Tạm thời, giáo viên chủ nhiệm đã thông báo với các học sinh không được đùa nghịch tại lan can trường. Đây là một sự cố hi hữu xảy ra lần đầu tiên tại trường Đoàn Thị Điểm.

Một lãnh đạo phòng GD&ĐT quận Nam Từ Liêm cho biết, hiện Phòng đang chờ báo cáo của nhà trường về sự việc.

Tác giả: Công Luân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP