Giới trẻ

Học sinh lớp 6 viết tâm thư "cạch mặt" bạn thân khiến dân mạng cười nghiêng ngả

Thuở học trò, mấy ai mà không có riêng cho mình những người bạn thân, những người dù có chung lớp hay khác lớp nhưng vẫn có mặt mỗi khi một trong hai đứa gặp khó khăn và cần giúp đỡ. Thế nhưng, là bạn thân cũng chẳng tránh được những lúc giận dỗi, đòi nghỉ chơi, điển hình như trường hợp của đôi bạn trong câu chuyện dưới đây.

Theo đó, một cô nàng 30 tuổi tên Hiếu Quỳnh đã chia sẻ lại lá thư "cạch mặt" bạn thân năm lớp 6, tức là cách đây tận 18 năm. Khi đó vì dỗi bạn làm rách và xé vở của mình nên cô nữ sinh đã đáp trẻ bằng cả một trang thư.

Nội dung bức thư như sau:

"Cậu đừng mượn vở mình nữa, vì mượn vở Văn là rách đề, mẹ mắng cô la. Mượn vở Địa thì xé còn một ít.

Nghi thân mến!

Mình mong nhận được thư này, thì cậu sẽ quên mình đi và coi mình như con điểm 0 vậy. Là bạn từ mẫu giáo, mình rất hiểu tính của cậu chỉ dành lợi về phần mình. Mình không thích chơi với cậu vì cậu là 1 người có bạn cũ là bạn thân nhất, đến khi có bạn mới lại có bạn thân ra.

Mẹ mình cũng không thích và nói chuyện với cậu vì còn nhỏ mà chơi bài, lớn lên sẽ ra sao? Cậu qua nhà mình sáng thứ 6 để xe ké nhưng mình không muốn, vì ba mình chở một lúc 3 đứa đi học, có cậu phải chở 2 chuyến thì tốn cả xăng. Còn khi qua nhà cậu, cậu được đi xe thì cậu đâu cho mình đi ké đâu. Mình phải đi bộ thôi. Mình mong 2 chúng ta đường ai nấy đi, không phụ thuộc vào nhau, không là bạn bè, lúc học cũng vậy, không cười không nói".

Sau khi xem qua câu chuyện kể trên, đa số cư dân mạng đã phải bật cười trước sự trẻ con của cô nàng. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng không khỏi bồi hồi, xúc động về một thời cắp sách đến trường.

Được biết, Hiếu Quỳnh và cô bạn thân vẫn chơi với nhau đến tận bây giờ. Cả hai cùng nhau vượt qua nhiều khoảnh khắc, kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời.

Tác giả: Linh Chi

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: tâm thư , Dân mạng , nữ sinh , học sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP