Giáo dục

Học sinh lớp 5 dùng dao đâm bạn bị thương tại trường

Một học sinh lớp 5 ở Trường tiểu học Cửa Nam 1 (TP Vinh, Nghệ An) do mâu thuẫn đã bất ngờ dùng dao bấm đâm bạn học cùng trường bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Trường tiểu học Cửa Nam 1, nơi xảy ra vụ việc

Trưa ngày 3-4, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động bà Ngô Thị Nguyệt, Trưởng Phòng GĐ-ĐT TP Vinh, tỉnh Nghệ An xác nhận thông tin trên.

Theo bà Nguyệt, sáng ngày 3-4, Phòng GD-ĐT đã nhận được báo cáo về sự việc xẩy ra tại Trường tiểu học Cửa Nam 1 khi 1 em học sinh lớp 5 của trường này bị bạn đâm bị thương ngay tại trường.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 29-3, trong lúc chơi đá bóng trong trường, em L.T.K. (học sinh lớp 5E) không may đá bóng trúng làm hỏng điện thoại của em B. học cùng trường. Sau khi sự việc xảy ra em B. yêu cầu K. đền tiền và xin lỗi. Cho rằng K. không xin lỗi, em N.Q.L. (học sinh lớp 5D, bạn của em B.) đã cãi nhau, từ đó xảy ra mâu thuẫn.

Đến sáng 2-4, em L. mang theo một con con dao bấm đến trường và bất ngờ đâm vào vùng mông của em K.. Phát hiện sự việc, các học sinh khác đã gọi thầy cô tới can ngăn, em K. sau đó được đưa vào phòng y tế của trường để sơ cứu ban đầu rồi chuyển tới bệnh viện để xử lý vết thương. Tại bệnh viện, em K. phải khâu 2 mũi ở vùng mông.

Con dao bấm em L. dùng để đâm bạn

"Đây là sự việc đáng tiếc, hiện Phòng GD-ĐT đã chỉ đạo nhà trường tổ chức họp hội đồng kỷ luật để đưa ra hình thức xử lý đối với các họp sinh liên quan" - bà Nguyệt cho biết thêm.

Tác giả: Đức Ngọc

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: đâm bạn , học sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP