Giải trí

Hoàng tử Harry khoe ảnh vợ bầu giữa rừng cây

Meghan mặc áo khoác của chồng, tay ôm bụng bầu, mắt nhìn thẳng vào camera và nở nụ cười rạng rỡ trong bức ảnh do chính Harry chụp.

Meghan nhỏ bé khi đứng giữa rừng cây đại thụ ở Rotorua, New Zealand, trong bức ảnh do chính Harry chụp. Ảnh: Instagram.

Vợ chồng Harry - Meghan vừa có chuyến công du vượt biển kéo dài 16 ngày tới Australia, Fiji, Tonga và New Zealand, nơi họ liên tục tham dự các hoạt động và chào hỏi người hâm mộ. Hàng nghìn bức ảnh chụp cặp vợ chồng hoàng gia trong chuyến đi này đã được chia sẻ trên khắp thế giới, theo Mirror.

Tuy nhiên, một tấm ảnh đặc biệt ghi lại khoảnh khắc riêng tư được chia sẻ gần đây hoàn toàn khác với những bức trước đó, bởi nó do chính Harry bấm máy. Ảnh được chụp khi cặp vợ chồng đi dạo trong rừng Redwood (loại cây gỗ màu đỏ) ở Rotorua, New Zealand, trong ngày cuối cùng của chuyến công du.

Đứng một mình giữa những cây gỗ đỏ đại thụ, Nữ công tước xứ Sussex lấy tay ôm bụng bầu khi đang mặc áo khoác của chồng. Cựu diễn viên Mỹ với vẻ mặt hạnh phúc và thư thái, nhìn thẳng vào camera.

Bức ảnh đăng lên Instagram của Điện Kensington với nội dung: "Công tước và Nữ công tước xứ Sussex muốn gửi thông điệp: Cảm ơn đất nước New Zealand, một điểm đến tuyệt vời trong chuyến công tác của chúng tôi. Chúng tôi thấy rất vinh hạnh khi được gặp gỡ nhiều người Kiwi vô cùng thân thiện".

Cặp vợ chồng vui vẻ trò chuyện khi nắm tay nhau đi dạo trong rừng Redwood hôm 31/10. Ảnh: AFP.

Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự yêu mến của người hâm mộ, thu hút hơn 100.000 lượt "like".

Hoàng tử Harry và vợ người Mỹ Meghan Markle công bố tin vui vào ngày đầu tiên của chuyến công du dài ngày. Ngày dự sinh chính xác không được tiết lộ, nhưng Điện Kensington cho hay em bé hoàng gia sẽ chào đời vào mùa xuân tới.

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Hoàng tử Harry , Meghan Markle

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP