Giải trí

Hoàng Touliver giữ quan hệ bạn bè sau chia tay Tóc Tiên

Nhà sản xuất và ca sĩ vẫn duy trì hợp tác trong công việc, không có chuyện "không nhìn mặt nhau" như đồn thổi.

Ngày 8/5, Hoàng Touliver dự buổi ra mắt MV Everyday của nhóm underground SpaceSpeakers do anh sáng lập. Nhà sản xuất được quan tâm hơn các thành viên khác vì thông tin anh chia tay ca sĩ Tóc Tiên đang được khán giả bàn tán. Anh phủ nhận cả hai không nhìn mặt nhau như đồn thổi.

"Thông tin không chính xác, quan hệ giữa Tiên và tôi vẫn bình thường. Có lúc cô ấy làm với tôi, có lúc làm với một êkíp khác. Những sản phẩm kết hợp với Tóc Tiên được tôi hoàn thành xong từ năm trước, giờ chỉ chờ Tiên ra mắt. Tôi luôn tính đường dài khi hợp tác. Sắp tới Tiên giới thiệu một bài do tôi làm nhạc", anh nói.

Touliver tránh nói về mối quan hệ tình cảm với Tóc Tiên nhưng khẳng định cả hai vẫn hợp tác vui vẻ trong công việc.

Sau cuộc thi The Remix 2015, Tóc Tiên và Hoàng Touliver thân thiết nhau. Dù chưa công khai quan hệ trên truyền thông, họ thoải mái chia sẻ với bạn bè trong giới. Năm 2017, cả hai chia tay rồi hàn gắn. Dịp Tết 2018, Tóc Tiên ra Bắc thăm gia đình Touliver. Tuy nhiên, sau đó họ chia tay. Trên facebook, Tóc Tiên thường đăng những dòng trạng thái buồn, úp mở việc kết thúc một mối quan hệ và trở về cuộc sống độc thân.

Hoàng Touliver cũng tránh nói nhiều về chuyện tình cảm bởi muốn khán giả biết đến mình thông qua những dự án nghệ thuật. Anh tâm đắc với đề tài về xã hội bởi nó khó viết, đòi hỏi nghệ sĩ có vốn sống.

Nhóm SpaceSpeakers.

Everyday thuộc thể loại nhạc điện tử, do thành viên Rhymastic của nhóm SpaceSpeakers sáng tác. Ca khúc ra đời từ năm 2014 nhưng phải đến năm nay, các thành viên mới có dịp ngồi lại cùng nhau để tạo thành bản phối hoàn chỉnh.

Video ca khúc do đạo diễn Kiên Ứng thực hiện, khắc họa nỗi buồn chung của phái nữ trong xã hội hiện đại: thất bại trong chuyện tình cảm, áp lực gia đình, định kiến giới tính, cám dỗ nơi công sở... Nhiều áp lực khiến họ tìm đến cái chết để giải thoát. "MV không diễn tả cái chết hay cách người ta chết, chúng tôi chỉ mong các bạn nhìn vào những hình ảnh đó để sống thật tích cực và mạnh mẽ vượt qua biến cố", Touliver chia sẻ.

SpaceSpeakers là nhóm nổi tiếng trong giới underground, thành lập năm 2011. Các thành viên của nhóm đều là ca sĩ nổi tiếng như Hoàng Touliver, Rhymastic, Soobin Hoàng Sơn, JustaTee, Cường Seven, TripleD, Mr.A, Kimmese, Tín Lê... Họ có sự nghiệp riêng, thỉnh thoảng hội tụ để làm sản phẩm chung. Nhóm hướng đến việc sản xuất nhạc và hòa âm phối khí.

Tác giả: Vân An

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Hoàng Touliver , tóc tiên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP