Giải trí

Hoang mang tin đồn Nam Em lên xe hoa với “chàng trai lạ mặt”

Loạt hình ảnh Hoa khôi Nam Em diện áo dài cưới sánh đôi bên chàng trai lạ mặt "rò rỉ" trên mạng xã hội đang khiến dư luận bán tín bán nghi.

Mới đây, cộng đồng mạng được “phen” xôn xao trước loạt ảnh được cho là lễ ăn hỏi của Hoa khôi Nam Em. Theo đó, Top 8 Hoa hậu Trái đất diện áo dài cưới màu đỏ sánh đôi rạng rỡ bên cạnh một chàng trai lạ mặt. Cả hai cùng nhau thắp nhang trước bàn thờ tổ tiên và luôn nở nụ cười hạnh phúc.

Nhiều khán giả hoang mang trước loạt hình ảnh được cho là lễ ăn hỏi của Hoa khôi Nam Em.

Nam Em duyên dáng, nền nã trong áo dài cưới màu đỏ.

Lập tức, những hình ảnh này dấy lên làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội. Không ít khán giả bán tín bán nghi cho rằng, Nam Em đã lên xe hoa về nhà chồng sau một nằm đầy sóng gió. Tuy nhiên, một bộ phận khác lại cho rằng, phải chăng người đẹp sinh năm 1996 sắp sửa ra mắt sản phẩm mới, và những hình ảnh này chỉ là chiêu trò nhằm thu hút sự chú ý của khán giả.

Liên hệ với quản lý truyền thông của Nam Em, phía người đẹp từ chối bình luận về thông tin đang gây xôn xao này và cho biết, sẽ chia sẻ đến công chúng trong một thời điểm thích hợp. Tuy nhiên, trước đó, khi nhắc tới chuyện tình cảm hiện tại sau loạt scandal ồn ào, người đẹp từng tiết lộ, thời gian qua cũng có nhiều thiếu gia và đại gia ngỏ lời với cô nhưng bản thân nữ ca sĩ vẫn chưa thể mở lòng.

Trải qua một năm 2018 "điêu đứng" với nhiều biến cố, thị phi về đời tư, Nam Em sống khép mình và kín tiếng hơn. Tuy nhiên, ngay đầu năm mới 2019, Top 8 Hoa hậu Trái đất lại khiến showbiz Việt “dậy sóng” với những phát ngôn sốc và hành động khó hiểu. Thời điểm đó, phía đại diện truyền thông của người đẹp đã phải lên tiếng "giải vây" cho cô trước "cơn bão" chỉ trích của dư luận: "Tính cách Nam Em trước giờ mọi người đã biết rồi, cô ấy thật và nghĩ gì nói đó. Tôi cũng không muốn nói gì thêm về vụ việc lần này".

Nhìn lại quãng thời gian sóng gió của Nam Em, nhiều khán giả hy vọng cô nàng sẽ tĩnh tâm vượt qua để chuyên tâm trở lại cho sự nghiệp nghệ thuật, thay vì "gây bão" bằng những ồn ào, thị phi.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Nam Em , Hoa hậu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP