Giải trí

Hoa hậu Thu Thảo hé lộ hình ảnh đầu tiên về con gái 2 tháng tuổi

Hơn 2 tháng sau ngày sinh nở, Hoa hậu Đặng Thu Thảo lần đầu tiên khoe con gái đầu lòng với người hâm mộ.

Dù đang tạm rời showbiz để chăm lo cho tổ ấm nhỏ nhưng Hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn là cái tên hot nhận được sự quan tâm của công chúng. Sau thời gian giấu kín, mới đây nàng hậu 2012 lần đầu khoe hình ảnh đầu tiên của công chúa đầu lòng đúng dịp sinh nhật ông xã Trung Tín.

Hoa hậu Thu Thảo lần đầu tiên khoe con gái trên trang cá nhân.

Trong ảnh, cả gia đình nàng hậu hạnh phúc bên nhau, doanh nhân Trung Tín vòng tay ôm vợ trong khi Đặng Thu Thảo tựa nhẹ vào chồng, tay bế con gái bé bỏng. Mặc dù vậy, người đẹp vẫn giấu mặt con khiến ai nấy không khỏi tò mò về gương mặt của bé.

Được biết, công chúa nhỏ của Hoa hậu Thu Thảo và chồng đại gia có tên đáng yêu là Sophie, bé đã được 2 tháng 20 ngày tuổi. Kèm theo bức ảnh, người đẹp cũng dành lời ngọt ngào tới ông xã: “Mom và Sophie chúc mừng sinh nhật Super Dad Tin Nguyen, love u so much”.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến nhiều người ghen tỵ với vóc dáng như thời son rỗi.

Nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào của Hoa hậu Việt Nam 2012.

Trước đó không lâu, nàng hậu 2012 từng khiến người hâm mộ trầm trồ, xuýt xoa khi tái xuất sau sinh với vóc dáng thon gọn như thời son rỗi cùng nhan sắc ngày càng xinh đẹp, ngọt ngào.

Kể từ khi theo chồng về dinh vào tháng 10/2017, Hoa hậu Đặng Thu Thảo gần như rút lui khỏi showbiz và rất kín tiếng về đời sống riêng tư. Cặp đôi đón con gái đầu lòng tại một bệnh viện ở TP.HCM vào chiều ngày 20/3/2018. Cả nàng Hoa hậu và gia đình đều không chia sẻ bất cứ thông tin gì về em bé.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP