Giải trí

Hoa hậu Thu Hoài khoe ảnh tặng ôtô cho con gái ngày tốt nghiệp

Nhiều người ngưỡng mộ trước món quà mà Thu Hoài tặng cho con gái là chiếc ôtô BMW giá trị hàng tỷ đồng.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Thu Hoài vừa đăng hình ảnh một chiếc xế hộp tiền tỷ kèm dòng trạng thái: "Quà ra trường của con gái". Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1976 đã gửi lời chúc mừng đến con gái trong ngày trọng đại. Cô viết: "Chúc mừng con đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Trách nhiệm với bản thân, xứng đáng với công sức mẹ đã bỏ ra. Đây chỉ là một bước ngoặt trong hành trình dài để đi đến thành công của một đời người thôi con nhé. Sẽ còn nhiều khó khăn và vất vả ở phía trước, nhưng cũng có nhiều khám phá thú vị, niềm vui và hạnh phúc ở mỗi chặng khi con chiến thắng được bản thân. Luôn nhớ là mẹ và gia đình sẽ luôn đồng hành cùng con. Mọi thứ đang rất tốt đẹp cứ thế mà bước tiếp đừng lo con nhé. Love you!".

Hoa hậu Thu Hoài mua tặng con gái xe BMW.

Dưới phần bình luận, nhiều người đã ngưỡng mộ trước sự giàu có và tình cảm của Thu Hoài dành cho con gái. Facebook Kiệt Võ viết: "Quà của mẹ Thu Hoài hấp dẫn quá, hèn gì bảo sao con gái mẹ không giỏi được". "Xe đẹp, thiệt ngưỡng mộ chị! Chúc mừng cháu Hsiu nhé", Facebook Ngọc Nữ chia sẻ. Còn người dùng Uyen Duc bình luận: "Hạnh phúc của người mẹ là đây. Chúc mừng chị và cháu".

Hoa hậu Thu Hoài đến trường chúc mừng con gái trong ngày tốt nghiệp.

Thu Hoài được biết đến như một nữ doanh nhân thành đạt trước khi chiến thắng giải Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới năm 2012. Dù trước đó, bà chủ của chuỗi nhà hàng, cửa hàng chăm sóc sắc đẹp này vốn đã có tiếng xinh đẹp. Sau cuộc thi, danh hiệu hoa hậu giúp công việc kinh doanh của Thu Hoài thuận lợi hơn rất nhiều, đặc biệt là những mối quan hệ với giới văn nghệ sĩ. Ngoài "quyền lực" trong giới showbiz, Thu Hoài cũng được biết đến như một tín đồ hàng hiệu sừng sỏ. Thú vui của nữ doanh nhân khi stress là mua sắm cho tới khi... "cháy" thẻ thì thôi. Hiện tại, cựu hoa hậu đang sở hữu cả một khối tài sản lên tới hàng triệu đôla.

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP