Giải trí

Hoa hậu Nicaragua qua đời ở tuổi 22 vì ung thư não

Yumara Lopez vừa trút hơi thở cuối cùng vào ngày 21/6 sau 2 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư.

Hoa hậu Yumara Lopez.
Dù đã cố gắng chạy chữa nhưng Yumara Lopez không thể qua khỏi và đã từ biệt cõi đời hôm thứ 3 tại bệnh viện Quân y ở Managua, Nicaragua. Chủ tịch của tổ chức Hoa hậu Thế giới Nicaragua và đại diện của cô cùng chia sẻ tin buồn qua mạng xã hội và gọi Yumara Lopez là một "chiến binh".

Yumara Lopez được chẩn đoán ung thư não khi đang tham gia cuộc thi Miss World cuối năm 2014. Khi bị nhức đầu, chóng mặt và mờ mắt, người đẹp đã đi kiểm tra y tế và phát hiện ra một khối u trong não. Cô vẫn nỗ lực hoàn thành cuộc thi cùng 121 thí sinh khác trên khắp thế giới.

Đầu năm nay, bệnh tình của Yumara ngày càng diễn biến nặng hơn. Cô bị mất thị lực và phải ngồi xe lăn. Cuộc phẫu thuật hồi thúáng 4 cũng không gip Yumara cải thiện tình hình sức khỏe. Từ cuối tuần trước, cô mắc thêm căn bệnh viêm phổi khiến cơ thể hoàn toàn suy kiệt.

Yumara những ngày cuối tại bệnh viện.
Yumara Lopez từng giành danh hiệu Á hậu 1 Nicaragua năm 2014 khi mới 20 tuổi. Sau khi Hoa hậu đột ngột từ bỏ ngôi vị, Yumara được trao lại vương miện và trở thành đại diện của đất nước dự thi Miss World 2014.

Nhìn lại nhan sắc của Hoa hậu bạc mệnh Nicaragua





















Tác giả bài viết: Hoài Vũ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP