Giải trí

Hoa hậu Lào diện trang phục dân tộc kỳ dị tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Bộ trang phục của Hoa hậu Hoàn vũ Lào năm nay là 3 bức tượng vàng được gắn vào nhau, bản thân người mặc cũng hóa trang thành bức tượng ở giữa

Tối 29/11, bộ trang phục trở nên "viral" sau khi được trang fanpage chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Lào công bố. Bức ảnh chụp người đẹp On-Anong Homsombath, đại diện Lào tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, được phục trang đầy đủ. Dù rất đầu tư nhưng bộ đồ khiến công chúng thắc mắc về khả năng di chuyển của người mặc khi bị gắn giữa 2 bức tượng.

Bức ảnh cũng thu hút rất nhiều bình luận trái chiều từ công chúng Lào. Đa phần đều bất ngờ với vẻ bề ngoài lạ mắt của bộ trang phục, cũng như chỉ ra cảm hứng đến từ di tích chùa vàng hay trang phục dân tộc của đất nước này. Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng bộ đồ khá kỳ dị và sẽ gây chú ý tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Trang phục dân tộc của Lào tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Ảnh: Miss Universe Laos.

"Xin lỗi phải nói thế này, nhưng bộ trang phục này khiến người mặc trông như sinh vật ngoài hành tinh chứ không phải một cô gái Lào" là một ý kiến trái chiều được nhiều người bấm "like".

Mặc dù vậy, đây không phải lần đầu tiên Lào công bố một mẫu thiết kế độc đáo cho phần thi trang phục dân tộc. Trái lại, quốc gia này luôn nổi tiếng với những bộ trang phục dân tộc kỳ dị nhưng rất công phu và gây chú ý lớn.

Mới đây nhất, Lào cũng gây ấn tượng trong phần thi trang phục dân tộc tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 với thiết kế chim công lạ mắt.

Trang phục dân tộc của Lào tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 cũng lạ không kém. Ảnh: Miss Grand Laos.

On-anong Homsombath, Hoa hậu Hoàn vũ Lào 2018, năm nay 23 tuổi và tốt nghiệp ngành quan hệ quốc tế. Cô có lợi thế ngoại ngữ khi có thể sử dụng tiếng Anh và tiếng Thái.

Tác giả: Hạ Huyền

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP