Giải trí

Hoa hậu Kỳ Duyên bức xúc lên tiếng về nghi án hẹ hò với bạn trai cũ Á hậu Tú Anh

Mới đây, những hình ảnh được cho là Kỳ Duyên đi đánh golf và đi ăn cùng với doanh nhân Nick Trần - bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Cụ thể, khi Kỳ Duyên vừa đăng tải hình ảnh chơi golf thì trên Instagram cá nhân của anh chàng này cũng chia sẻ khoảnh khắc cô đang tập luyện vô cùng chăm chú. Sau đó, cặp đôi còn đi ăn chung tại một nhà hàng. Nhiều cư dân mạng đặt ra nghi vấn: Phải chăng Kỳ Duyên đã có bạn trai mới, mà người đó chính là bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh?

Hình ảnh trùng khớp được Kỳ Duyên và anh chàng này đăng tải, dấy lên tin đồn hẹn hò.

Trước tin đồn này, Kỳ Duyên chính thức lên tiếng đáp trả trên Instagram Story. Theo đó, người đẹp chia sẻ cả hai chỉ là bạn bè thân thiết. Việc cùng check-in địa điểm đơn thuần do người bạn này giới thiệu cho Hoa hậu Việt Nam 2014 địa điểm chơi golf và được cô mời “bữa ăn cảm ơn”.

Kỳ Duyên lên tiếng sau tin đồn hẹn hò với bạn trai cũ Á hậu Tú Anh.

Trên Instagram, Kỳ Duyên viết: "Góc cười một tí: Hôm nay được anh bạn chỉ cho chỗ tập golf, có bữa ăn cảm ơn sau khi tập... mà bị nghi ngờ hẹn hò. Sai quá trời sai".

Đây không phải lần đầu tiên Kỳ Duyên vướng phải nghi án hẹn hò Nick Trần. Tháng 8/2016, Nick chia sẻ ảnh góc nghiêng của một cô gái được cho là khá giống với Kỳ Duyên. Sau khi có nhiều bình luận thắc mắc liệu đó có phải Hoa hậu Việt Nam 2014, bức hình lập tức được gỡ bỏ.

Thời gian sau, Nick Trần cũng phủ nhận tin đồn hẹn hò cùng Kỳ Duyên: “Bức hình đó là một người bạn thân nhờ chỉnh ảnh. Tôi sử dụng filter của Instagram để chỉnh rồi xoá đi ngay”.

Nick Trần từng hẹn hò Á hậu Dương Tú Anh vào khoảng đầu năm 2016. Cặp đôi lặng lẽ chia tay sau khoảng nửa năm bên nhau.

Còn Kỳ Duyên từng công khai với bạn trai Tạ Công Sơn, sinh năm 1991, làm kinh doanh xuất khẩu hạt điều ở Bình Phước. Sau đó vài tháng, Kỳ Duyên dính phải những scandal không đáng có trong sự nghiệp. Nhưng thời gian này, bạn trai của cô vẫn luôn bên cạnh và động viên Kỳ Duyên hết mình.

Đến tháng 8/2016, Tạ Công Sơn bất ngờ chuyển sang chế độ độc thân trên trang cá nhân và mọi hình ảnh với Kỳ Duyên đều bị xóa đi. Nhiều người người cho rằng, cặp đôi này đã “đường ai nấy đi”.

Tác giả: Phong Linh (t/h)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP