Giải trí

Hoa hậu Hương Giang bất ngờ đăng status ám chỉ bạn thân là người thứ ba

Mới đây, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã bất ngờ lên tiếng bàn luận về người thứ ba.

Hoa Hậu Hương Giang đã bày tỏ quan điểm về người thứ ba trên Instagram cá nhân của mình.

Cụ thể, người đẹp đăng tải hình ảnh đang ngồi make-up cùng chia sẻ "Mình không bao giờ quan tâm đến người thứ 3, vì nếu người đàn ông không đồng ý thì ai có thể tự nhiên trở thành người thứ 3 được. Cho nên, người thứ 3 không bao giờ có cơ hội được tiếp xúc với mình. Trừ khi... người thứ 3 đó... là bạn thân của bạn".

Hương Giang lên tiếng bàn luận về người thứ ba.

Dù chưa biết thực hư ra sao, nhưng dòng chia sẻ của cô đã thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng. Một số ý kiến cho rằng, Hương Giang đơn giản chỉ là chia sẻ vu vơ. Tuy nhiên, số khác lại nhận định người đẹp chuyển giới đang ẩn ý nói về câu chuyện của chính mình.

Sau khi chia tay mối tình 2 năm với Criss Lai, mới đây nhất Hoa hậu Chuyển giới Thế giới 2018 được cho là có quan hệ tình cảm với một diễn viên người Thái Lan. Anh này từng tham gia The Face Men Thailand mùa đầu tiên.

Hương Giang Idol được nam diễn viên người Thái Lan tặng hoa tại Vietnam International Fashion Week 2018.

Cả hai chụp ảnh khá tình tứ tại thảm đỏ Vietnam International Fashion Week 2018. Sau khi kết thúc sự kiện, nam diễn viên còn tặng cho người đẹp một bó hoa khá to với biểu cảm lãng mạn. Nhiều người cho rằng, Hương Giang được cầu hôn.

Tuy nhiên, Hương Giang đã lên tiếng phủ nhận. Cô nói: "Người nước ngoài lịch sự thấy diễn vedette xong họ tặng hoa chúc mừng thôi. Có chiếc nhẫn nào đâu mà cưới".

Tác giả: Bích Liên

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP