Giải trí

Hoa hậu H'Hen Niê vướng nghi vấn mặc váy nhái

Bộ đầm nhung kiểu dáng sexy táo bạo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 mặc tại sự kiện mới đây có nhiều điểm tương đồng với một mẫu thiết kế của Versace.

Xuất hiện tại một sự kiện trao giải hồi cuối tháng 6 tại TP.HCM, H'Hen Niê chọn đầm dáng ngắn táo bạo, kiểu dáng lệch vai, giúp người mặc tôn đường cong cơ thể. Có thể nói đây là bộ cánh sexy nhất của H'Hen Niê kể từ khi đăng quang.

Việc thử nghiệm phong cách gợi cảm giúp đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam giành giải mặc ấn tượng nhất sự kiện. Tuy nhiên, trang phục sexy cùng lối make-up đậm của hoa hậu gây ra những ý kiến trái chiều. Một bộ phận khán giả cho rằng cô gái Ê Đê không phù hợp với phong cách này.

Bộ đầm sexy Hoa hậu H'Hen Niê mặc bị mang ra so sánh với sản phẩm của Versace (ảnh trái). Ảnh: Vogue, BTC.

Mới đây, cư dân mạng chỉ ra bộ đầm của H'Hen Niê có nhiều điểm tương đồng với một mẫu thiết kế thuộc bộ sưu tập thu 2018 của nhà mốt Versace, được trình làng hồi giữa tháng 1.

Tuy không giống 100%, ba điểm tương đồng rõ nét của hai trang phục này là chất liệu (nhung), chi tiết khoét ngực để lộ bra bằng kim loại và chi tiết dây thắt nút ở bên eo.

Nhiều ý kiến cho rằng váy Hoa hậu H'Hen Niê mặc là sản phẩm đạo nhái, hoặc ít nhất đã có sự học hỏi về ý tưởng thiết kế. Liên hệ với H'Hen Niê, hoa hậu cho biết cô chưa có thời gian truy cập mạng xã hội, nên không nắm được thông tin so sánh hai chiếc váy.

Trong khi đó, nhà thiết kế Lưu Ngọc Kim Khanh, người đã thiết kế bộ đầm nhung nói trên, từ chối đưa ra phản hồi. Kim Khanh cho biết cô đang bận rộn với dự án mới.

Lâu nay, việc các sản phẩm của nhà thiết kế Việt "na ná" thiết kế của nhà mốt quốc tế không phải chuyện hiếm. Trong hầu hết trường hợp, chủ nhân đều cho rằng đó là sự trùng hợp ý tưởng ngẫu nhiên, bởi các xu hướng thời trang luôn xoay vòng, lặp đi lặp lại qua từng mùa mốt.

Tác giả: Ly Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP