Giải trí

Hoa hậu Hà Kiều Anh kể chuyện nuôi dạy con riêng của chồng

Sau 26 năm đăng quang, Hoa hậu Hà Kiều Anh mới đây được mời làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Chị đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống riêng của mình.

Hà Kiều Anh sinh 1976, cô là Hoa hậu Việt Nam năm 1992 khi mới 16 tuổi. Cô là hoa hậu đăng quang ở độ tuổi trẻ nhất từ trước đến nay của cuộc thi Hoa hậu báo Tiền Phong (tiền thân của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam). Khi đó, Hà Kiều Anh đang là sinh viên trung cấp thanh nhạc năm thứ nhất của Nhạc viện TP.HCM.

Sau những biến cố của cuộc đời, giờ đây, người đẹp đang hạnh phúc bên cạnh ông xã doanh nhân Huỳnh Trung Nam và các con của mình.

Hà Kiều Anh được mời làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

Chia sẻ với PV về cảm xúc được mời ngồi vào ghế nóng giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018, Hoa hậu Hà Kiều Anh cho hay: "Tôi cảm thấy rất vui và vinh dự khi được BTC Hoa hậu Việt Nam 2018 mời ngồi ghế giám khảo. Cuộc thi năm nay không chỉ tìm ra một tân hoa hậu mà còn kỷ niệm 30 năm Hoa hậu Việt Nam.

Tôi thấy bồi hồi và xúc động bởi quá nhiều cảm xúc lẫn lộn. Mới ngày nào, còn là cô bé 16 tuổi bỡ ngỡ, rụt rè, ngây thơ… như các thí sinh, vậy mà 26 năm đã trôi qua. May mắn sao năm nay, tôi lại một lần nữa được cùng đồng hành các em thí sinh để trải qua những cung bậc cảm xúc của ngày hôm qua".

Chia sẻ về chất lượng thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Hà Kiều Anh nói: "Các thí sinh qua nhiều thời kỳ phải vượt qua những tiêu chí ngày càng khắt khe. Những năm gần đây, cuộc thi còn có thêm nhiều phần thi phụ để các thí sinh thể hiện quan điểm và tính cách của mình, góp phần nâng cao khả năng của mỗi cá nhân khi tham gia.

Mặc dù có sự ra đời của nhiều cuộc thi nhưng Hoa hậu Việt Nam vẫn được nhiều thí sinh lựa chọn. Hoa hậu Việt Nam luôn là danh hiệu cao quý nhất mà thiếu nữ Việt nào cũng muốn vươn tới".

Vợ chồng Hoa hậu Hà Kiều Anh cùng 4 con, gồm 3 con chung và con riêng của chồng.

Chia sẻ về gia đình riêng, Hà Kiều Anh cho biết năm nào cô cũng phải lên kế hoạch đi du lịch vào dịp hè. Vợ mua vé máy bay, chồng thì trả tiền khách sạn. Những dịp nghỉ hè là đại gia đình cùng đi luôn.

Con trai của chồng cũng từ nước ngoài bay về đi cùng. Đối với Hà Kiều Anh, để gần gũi và giáo dục con chồng một cách thân thiết nhất không phải là chuyện đơn giản. Nhưng trên hết, người phụ nữ được gọi là mẹ phải bao dung, nhân hậu và lúc nào cũng coi con chồng là con mình.

Nuôi một đứa con không phải do mình đẻ ra, Hà Kiều Anh cho rằng bản thân phải vượt qua rất nhiều trở ngại khi đạt đến sự yêu thương thực sự.

"Trong gia đình tôi không bao giờ tồn tại khái niệm con chung, con riêng. Ba mẹ chăm lo, yêu thương cho các con công bằng như nhau. Tất cả đều là con và đều là anh em. Các con tôi rất tự hào và hãnh diện khi có một người anh hai cao to, đẹp trai. Đi đâu các con cũng nói: “Mẹ con có bốn người con. Anh hai và ba chúng con đó...”. “Một giọt máu đào hơn ao nước lã”, điều quan trọng là các con thương yêu nhau, bảo vệ nhau và gia đình đoàn kết" - Hà Kiều Anh bộc bạch.

Hà Kiều Anh đang viên mãn với hạnh phúc hiện tại.

Hoa hậu chia sẻ: "Chúng tôi ủng hộ tất cả những đam mê của con trai lớn, bởi mỗi con người chỉ thành công khi làm bất cứ việc gì họ tràn trề sự đam mê. Điều quan trọng là, với kinh nghiệm của mình, chúng tôi giúp con sớm tìm ra đâu là đam mê và sở trường đích thực để có thể dẫn dắt sự phát triển của các cháu đi đúng hướng tới thành công".

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP