Giải trí

Hoa hậu Diễm Hương vui mừng gặp gỡ thầy Nguyễn Ngọc Ký

Hoa hậu Diễm Hương cảm thấy vô cùng xúc động khi đến thăm thầy Nguyễn Ngọc Ký trong dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 năm nay.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ loạt ảnh trong chuyến thăm thầy Nguyễn Ngọc Ký tại nhà riêng. (Ảnh: Facebook Diễm Hương)

Trước khi gặp gỡ, Diễm Hương cho biết, cô vốn rất yêu quý và kính trọng thầy. Đối với người đẹp, thầy là "tấm gương sáng về nghị lực sống và vươn lên khỏi nghịch cảnh cuộc sống". (Ảnh: Facebook Diễm Hương)

Gặp gỡ thầy giáo viết bằng chân này ở ngoài đời, Diễm Hương còn nhận thấy thầy còn là "một người chồng lãng mạn, trân trọng vợ và là một người cha đáng kính của các con thành đạt". (Ảnh: Facebook Diễm Hương)

Diễm Hương còn cho biết, dù đang bị bệnh nặng, phải chạy thận 3 lần một tuần nhưng thầy giáo Nguyễn Ngọc Ký vẫn yêu đời, mạnh mẽ và hài hước. (Ảnh: Facebook Diễm Hương)

Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 hào hứng khoe chữ ký tặng của thầy Nguyễn Ngọc Ký . (Ảnh: Facebook Diễm Hương)

Diễm Hương cũng cho biết, thầy Nguyễn Ngọc Ký nhận được vô số cuộc gọi và hoa chúc mừng từ các học trò trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. (Ảnh: Lao động)

Thầy Nguyễn Ngọc Ký sinh năm 1947. Năm lên 4 tuổi, thầy bị liệt hai tay và bắt đầu viết bằng chân khi lên 7 tuổi. Năm 1992, thầy Nguyễn Ngọc Ký được phong tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú. (Ảnh: Phụ nữ Việt Nam)

Kể từ năm 2011 đến nay, dù phải chạy thận 3 lần/tuần nhưng người thầy giáo viết bằng chân này vẫn miệt mài viết sách, diễn thuyết. (Ảnh: Lao động)

Thầy Nguyễn Ngọc Ký kết hôn năm 23 tuổi với bà Bùi Thị Nhiễu. Sau khi người vợ đầu qua đời, thầy nên duyên với bà Bùi Thị Đậu (trong ảnh) - người em ruột của bà Nhiễu. (Ảnh: Người đưa tin)

Ban đầu, thầy Nguyễn Ngọc Ký và người vợ thứ hai gặp sự cản trở từ gia đình nhưng cuối cùng họ cũng được bên nhau và hiện đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc. (Ảnh; Lao động)

Tác giả bài viết: Thu Cúc (Tổng hợp)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP