Giải trí

Hoa hậu Diễm Hương bóng gió ám chỉ hôn nhân không hạnh phúc?

Những dòng trạng thái đầy ẩn ý của người đẹp trên trang cá nhân khiến dư luận không ngừng băn khoăn về dấu hiệu rạn nứt trong cuộc hôn nhân thứ hai của cô.

Mới đây, Diễm Hương bất ngờ chia sẻ hình ảnh của người chồng hiện tại và cậu con trai Noah trên trang cá nhân của mình cùng dòng trạng thái đầy ngụ ý. Thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận, hầu hết những người hâm mộ đều cho rằng người đẹp có ý ám chỉ những mâu thuẫn trong hôn nhân giữa cô và ông xã Quang Huy.
Diễm Hương chia sẻ ảnh chồng và con trai

Bà mẹ một con chia sẻ: “Mẹ có thể làm mọi việc cho con. Thương con luôn cả phần của bất kỳ ai khác, nhưng con không cần tới hai người mẹ. Nếu trong tầm tay, xin cho con một Mẹ và một Cha”. Đi kèm với dòng trạng thái buồn bã là hashtag #Noah #con cần mẹ và ba # gia đình.
Những tâm sự tưởng chừng như rất đỗi bình thường khiến dư luận đặc biệt chú ý khi cô nhấn mạnh “hai người mẹ”. Nhiều người cho rằng điều này đồng nghĩa với nỗi lo lắng của cô về sự xuất hiện của một người phụ nữ mới trong mối quan hệ tình cảm giữa cô và ông xã Quang Huy.


Hôn nhân hạnh phúc của Diễm Hương được khán giả ngưỡng mộ

Từ khi chính thức công khai tình cảm, cặp đôi Diễm Hương và Quang Huy luôn nhận được sự ái mộ của công chúng và giới truyền thông. Chứng kiến những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi trên trang cá nhân khiến fan thực sự tin tưởng rằng nàng hoa hậu đã tìm được bến đỗ bình yên của cuộc đời sau cuộc hôn nhân đầy tai tiếng. Người đẹp cũng không ít lần ca ngợi về sự chu đáo, ân cần và tinh tế của ông xã. Cô cũng không che giấu cảm giác hạnh phúc viên mãn khi được sống trong một gia đình ngập tràn tiếng cười và tình yêu thương.
Chính vì thế, ngay khi những dòng trạng thái úp mở được cập nhật, người hâm mộ thực sự hoài nghi về ẩn ý của Diễm Hương muốn gửi gắm trên trang cá nhân. Một số người cho rằng hôn nhân của người đẹp đang gặp trục trặc và vấn đề có thể liên quan đến một người thứ ba. Bên cạnh đó, nhiều fan lại suy đoán rằng người chồng cũ của cô đang có ý định tái hôn và muốn nhận nuôi Noah để bù đắp tình cảm cho cậu con trai bé bỏng.

Người đẹp đăng tải bức ảnh với nụ cười rạng rỡ nhưng dòng trạng thái đi kèm chất chứa tâm sự

Khi những nghi vấn vẫn còn bỏ ngỏ, Diễm Hương tiếp tục đăng tải trạng thái mới, với nhiều ẩn ý. Bà mẹ một con chia sẻ: “Hoa hồng đẹp, hoa lan sang, hoa cúc xinh. Hoa nào cũng đẹp, chỉ là trong mắt ai nhìn mà thôi. Nhưng theo thời gian, hoa rồi cũng tàn, chỉ mong hoa được tỏa hương làm đẹp cho đời khi vòng đời còn hạn. Tái bút: Phận hoa vốn bẽ bàng, xin người nương nhẹ tay, lỡ mai hoa héo úa, nhẹ nhàng bỏ cành xuống”.
Tuy đăng kèm một bức hình tươi tắn, rạng rỡ, nhưng khán giả có thể nhận thấy người đẹp đang có những tâm sự khó nói trong lòng. Thậm chí, cô còn bình luận với một người bạn của mình rằng “tên Hương lận đận”.
Hiện tại, Diễm Hương vẫn chưa hề lên tiếng xác nhận bất cứ thông tin nào. Tuy nhiên, người hâm mộ thực sự hi vọng rằng những khúc mắc trong lòng cô sẽ sớm được giải quyết và gia đình nhỏ của cô sẽ duy trì sự bình yên và hạnh phúc lâu dài.

Tác giả bài viết: Dương Di

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP