Giải trí

Hồ Quỳnh Hương ra MV nhạc dance, thể hiện giọng hát 'học hành bài bản'

"Em không cần anh đâu”, ca khúc nhạc dance hiếm hoi trong sự nghiệp của giọng ca gốc Quảng Ninh cho thấy khả năng biến hóa đa dạng của một giọng hát vốn là thủ khoa thanh nhạc.

Trước khi ra mắt MV phiên bản dance Em không cần anh đâu, Hồ Quỳnh Hương khiến người hâm mộ bất ngờ khi tung bộ ảnh cá tính với tạo hình chưa từng thấy ở cô; tóc ngắn hoặc buộc cao cá tính, trang phục bó sát xuyên thấu hoặc hở bạo.

Với lần thay đổi hình tượng này, Hồ Quỳnh Hương chứng tỏ cô là một giọng ca đa dạng có thể thay đổi từ dòng nhạc ballad sang dòng dance một cách nhuần nhuyễn.

Trong khi giọng hát của Hồ Quỳnh Hương vẫn giữ được kỹ thuật và lối nhả chữ như khi xử lý các ca khúc ballad, cô cũng thử sức mình với lĩnh vực không mấy quen thuộc: nhảy. Ở tuổi 37, giọng ca gốc Quảng Ninh cho thấy sự cố gắng rất lớn của cô trong việc xây dựng hình tượng một ca sĩ vừa hát vừa nhảy.

Hồ Quỳnh Hương không ngại làm mới bản thân mình.

Trong những ca sĩ gốc Bắc Nam tiến để xây dựng sự nghiệp, Hồ Quỳnh Hương là một trong những người có học hành bài bản nhất về thanh nhạc. Cô nổi tiếng với thành tịch hai lần tốt nghiệp xuất sắc (thủ khoa) chuyên ngành thanh nhạc trường Đại học Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội (năm 2002 và năm 2013, khi trường đã đổi tên thành Đại học Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội).

Cô cũng là giảng viên thanh nhạc tại Đại học Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội.

Tác giả: Hạ Huyền

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP