Giải trí

Hồ Ngọc Hà lần đầu công khai ảnh bầu bụng to 'vượt mặt'

Đây có thể nói là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà công khai hình ảnh mẹ bầu. Trước đó, nữ ca sĩ luôn úp mở và hạn chế nhắc đến chuyện đời tư.

Cho dù đã bước vào những tháng cuối của thai kỳ, nhưng trước giờ hầu như Hồ Ngọc Hà luôn úp mở và hạn chế nhắc đến chuyện đời tư. Cô vẫn xuất hiện thoải mái trước đám đông và luôn diện váy rộng để giấu vòng 2.

Hồ Ngọc Hà luôn biết khéo tạo dáng che vòng 2 lùm lùm

Tuy nhiên, mới đây, trên story Instagram của mình, “nữ hoàng giải trí” đã bất ngờ đăng tải hình ảnh đời thường đang đi dạo phố và kiểm tra công việc kinh doanh Theo đó, Hà Hồ diện váy rộng hai dây như mọi khi nhưng điều khác biệt chính là vòng 2 không hề được cô cố che giấu như trước nữa.

Đây là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà để thấy rõ bụng bầu ở những tháng cuối của thai kỳ

Có vẻ, bước vào những tháng cuối thai kỳ, Hồ Ngọc Hà dường như đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ tin vui cũng như tự tin khoe dáng trước công chúng. Động thái này của giọng ca Cự Tuyệt đã thay cho mọi lời xác nhận rằng cô và người yêu Kim Lý sắp đón 2 nhóc tỳ chào đời. Ngoài ra, mẹ bầu còn gây ấn tượng vì vẫn giữ thần sắc tươi tắn, rạng ngời trước ngày "vỡ chum". Tuy nhiên, không biết vì lí do gì mà mẹ Subeo đã nhanh chóng xoá đi khoảnh khắc khoe bụng bầu sau ít phút chia sẻ.

Nhan sắc của mẹ bầu Hà Hồ quả khiến cho nhiều người phải ghen tỵ

Trước đó, vào đêm nhạc Private Show: Love Songs diễn ra vào hôm 12/9, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn cũng thay mặt xác nhận thông tin Hà Hồ đang mang song thai ngay trên sóng livestream, khiến "nữ hoàng giải trí" một phen hốt hoảng. Anh nói: "Ngày hôm qua lúc tập với Hà, Tuấn hết hồn thiệt. Tuấn cũng đọc báo, nhưng không nghĩ nó to như vậy. Tuấn đâu nói dối được. Làm như chuyện bí mật ý, cả nước người ta cũng biết mà. Không chỉ một mà là hai nha, thuận buồm xuôi gió nhé".

Tác giả: B.B (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: bầu bụng , Hồ Ngọc Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP