Giải trí

Hồ Ngọc Hà đã hạ sinh đôi 1 trai 1 gái

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã hạ sinh một trai, một gái vào sáng 4/11 tại một bệnh viện phụ sản quốc tế.

Được biết, vào ngày hôm qua (3/11), Hồ Ngọc Hà đã được đưa vào bệnh viện để chuẩn bị lâm bồn. Suốt thời gian đó, bạn trai Kim Lý và bạn bè, gia đình luôn ở cạnh động viên nữ ca sĩ. Và đến sáng hôm nay (4/11) Hà Hồ đã chính thức hạ sinh đôi một trai, một gái. Trong thời gian lâm bồn, Kim Lý cùng gia đình luôn túc trực ở bên và chăm sóc cho Hà Hồ.

Hà Hồ đã hạ sinh một trai, một gái bằng phương pháp mổ

Thông tin này khiến dân tình không khỏi bất ngờ. Mới vài ngày trước, Hà Hồ lần đầu khoe ảnh mang thai trên trang cá nhân. Trước đó, người hâm mộ chỉ suy đoán phong phanh việc nữ ca sĩ và bạn trai chuẩn bị đón bé con đầu lòng thông qua một số ảnh chụp bởi người khác hoặc các động thái trên trang cá nhân.

Hồ Ngọc Hà tâm sự, lần mang thai này, cô có những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt với khi có bầu Subeo cách đây 10 năm. Vì mang song thai, bụng to hơn rất nhiều, gây khó khăn cho Hồ Ngọc Hà trong việc di chuyển, mất ngủ nhiều hơn ở thai kỳ cuối. May mắn, hai thai nhi phát triển khỏe mạnh, sức khỏe cô ổn định. Về dinh dưỡng, cô chú trọng ăn uống lành mạnh, kiêng tinh bột, chỉ uống thuốc bổ, nước trái cây và tập yoga đều đặn.

Việc chọn đúng ngày 1/11 để công khai việc mang thai là bởi, đây là tháng sinh nhật của nữ ca sĩ lẫn Kim Lý. Hồ Ngọc Hà năm nay 35 tuổi. Cô được xem là một trong những gương mặt đình đám, quyền lực bậc nhất làng giải trí hiện tại.

Năm 2017, sau những chuyện tình đổ vỡ, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý công khai hẹn hò, luôn thể hiện niềm hạnh phúc rạng ngời trước công chúng. Đến khi đã yêu nhau được 3 năm, cặp đôi mới chào đón 2 đứa con đầu lòng.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Kim Lý , Hồ Ngọc Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP