Xe

HLV U23 Park Hang Seo nói gì khi nhận xe tiền tỷ từ Thaco?

Sáng ngày 08/02, Chủ tịch Thaco Trần Bá Dương đã trao chiếc xe sedan cao cấp nhất được Trường Hải lắp ráp tại Chu Lai tặng cho HLV trưởng đội tuyển U23 Việt Nam - Ông Park Hang Seo.

Ông Trần Bá Dương - Chủ tịch CTCP ô tô Trường Hải trao xe cho HLV trưởng đội tuyển U23 Việt Nam.

Phiên bản Kia Optima được tặng tới ông Park Hang Seo có giá 918 triệu đồng đã bao gồm thuế trước bạ và bảo hiểm. Ngoài phần thưởng riêng dành tặng HLV người Hàn, Thaco cũng đã tặng 1 tỷ đồng cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Lý giải cho việc tặng mẫu xe Kia Optima tới ông Park Hang Seo, ông Trần Bá Dương chia sẻ: "Mẫu xe sedan Kia Optima CKD hay còn được gọi với cái tên khác là K5 tại thị trường Hàn Quốc là món quà thể hiện thịnh tình của cá nhân ông và tập thể cán bộ, công nhân viên Thaco. Kia Optima là mẫu xe sedan cao cấp nhất hiện được lắp ráp tại nhà máy Chu Lai, Quảng Nam. Một sản phẩm mang thương hiệu Kia nhưng có sự đóng góp của cán bộ nhân viên Thaco, của người Việt Nam".

Trước khi ra sân bay về Hàn Quốc, ông Park Hang Seo xúc động chia sẻ về tình yêu với đất nước, con người Việt Nam. Ông hoàn toàn bất ngờ trước những tình cảm mà Thaco dành cho ông cũng như đội tuyển.

Tác giả: Nhóm phóng viên

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP