Thể thao

HLV Polking: 'Bùi Tiến Dũng sẽ còn chơi tốt hơn'

Ông Alexandre Polking chấp nhận rủi ro để Bùi Tiến Dũng hòa nhập sau thời gian dài không thi đấu.

"Bùi Tiến Dũng cần tập luyện nhiều hơn. Tôi có nói chuyện với cậu ấy, rằng đây là cơ hội và cậu ấy có tiềm năng. Tôi không thể đòi hỏi gì hơn sau khi cậu ấy ngồi dự bị và chấn thương 3 tuần", ông nói.

Nhà cầm quân người Đức nói tiếp: "Tôi tin tưởng Dũng sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới. Các cầu thủ không sai lầm thì không tiến bộ được và họ học tập qua sai lầm đó".

Bùi Tiến Dũng có ngày trở lại không êm đềm sau chấn thương. Ảnh: Quang Thịnh.

Ông Polking nhấn mạnh Bùi Tiến Dũng phải tập trung từng ngày, tập luyện chăm chỉ thì mới mong tiến bộ được. "Chỉ có cách tập luyện và tập trung từng ngày một thì mới tốt lên", ông nói.

HLV sinh năm 1976 đã xem màn trình diễn của Bùi Tiến Dũng ở các cấp đội tuyển Việt Nam. Ông chỉ còn cách nhắc nhở thủ môn mang áo số 35 và chấp nhận rủi ro khi trao cho anh cơ hội thi đấu.

Bùi Tiến Dũng có trận đầu tiên ở V.League 2021 sau 3 tuần chấn thương và ngồi ghế dự bị. Cơ hội đến khi thủ môn Nguyễn Thanh Thắng bị kỷ luật, còn thủ môn Phạm Văn Cường chưa cho thấy sự tự tin.

Thủ môn sinh năm 1997 chơi lúng túng và thiếu chủ động. Bàn thua của CLB TP.HCM trong hiệp 1 có phần lỗi của anh và hậu vệ Ngô Tùng Quốc. Anh cũng có nhiều pha xử lý thót tim khác trong trận đấu.

May mắn là tân binh Patrick kịp gỡ hòa cho CLB TP.HCM, giúp họ tránh thêm một trận thua nữa. Ông Polking xác định không còn mơ mộng vào tốp 6 sau khi hòa trận với Viettel ở vòng thứ 11.

"Trước trận đấu này, cơ hội vào tốp 6 của chúng tôi rất nhỏ. Chúng tôi đã bàn với lãnh đạo và sẽ chỉnh sửa cũng như bổ sung nhân sự trong thời gian tới", ông thừa nhận.

Ông Polking cho rằng mình cần đội hình dày hơn để có thể thay thế cho những vị trí có 2 cầu thủ chấn thương cùng lúc. Về thông tin báo Thái Lan đồn ông Dusit thay mình, ông Polking nhường câu trả lời cho ông chủ đội bóng.

Tác giả: Quang Thịnh

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: HLV Polking , Bùi Tiến Dũng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP