Thể thao

HLV Phạm Minh Đức: Nhiều bài báo muốn "câu view" chứ tôi với anh Tuấn vẫn bình thường

Những ngày qua, lời chê của HLV Phạm Minh Đức nhắm vào các cầu thủ U19 Việt Nam đã gây "bão" tranh luận...


"Tôi khá ngạc nhiên là các cầu thủ U19 Việt Nam có thể giành vé dự World Cup. Bởi sau một thời gian huấn luyện, tôi thấy trình độ các em còn rất kém... Việc U19 Việt Nam được dự giải đấu tầm châu lục đã là rất may mắn rồi" – HLV Phạm Minh Đức đã nói thế trong buổi họp báo sau trận U21 VN thua U21 Yokohama 0-1 ở vòng bảng giải U21 QT báo TN.

Chính HLV Hoàng Anh Tuấn, thầy của các cầu thủ U19 Việt Nam bị ông Đức chê cũng bức xúc và lên tiếng phản ứng:

"Cách nói chuyện và xử sự của Minh Đức với đồng nghiệp không khác gì hàng tôm, hàng cá ngoài chợ. Năm ngoái cũng tại giải này, cậu ta từng xung đột rất gay gắt với HLV Nguyễn Quốc Tuấn đó thôi.

Chê được thì cứ chê, nhưng tôi không chấp vì Minh Đức là lứa sau tôi, không đủ tuổi để nói chuyện càng không đủ trình độ để nhận xét người khác. Cứ như thế này tôi nghĩ không sớm thì muộn Minh Đức cũng bị Hà Nội T&T đuổi việc".

Ở giữa tâm bão, nhưng khi chúng tôi liên hệ với ông Phạm Minh Đức vào sáng nay, 24/12, HLV U21 VN tỏ ra khá bình thản.

"Tôi không có gì cần phải chia sẻ về lùm xùm này. Giữa tôi với anh Tuấn lại càng không có gì cần chia sẻ. Tôi vừa ngồi với anh ấy hôm qua, hôm nay và hôm trước nữa".

Chẳng muốn nói nhiều nhưng ông Đức hình như cũng có không ít tâm tư và tiếp:

"Có thể là những bài báo nói lên những điều nghe cảm giác như PR hay kêu gọi để "câu view". Với tôi thì điều đó là không nên.
Tôi với anh Tuấn vẫn bình thường. Vì thế tôi không quan tâm những tranh cãi. Tôi với anh Tuấn sáng nay vừa ngồi. Việc đó (các tranh cãi) tôi không quan tâm lắm, vì tôi nghĩ Việt Nam có nhiều "lá cải" rẻ lắm".

Tác giả bài viết: Đoàn Dự

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP