Thể thao

HLV Park Hang Seo thở phào nhẹ nhõm trước ngày đi Saudi Arabia

HLV Park bớt đi cơn đau đầu khi đón sự trở lại của các cầu thủ dính chấn thương. HLV người Hàn Quốc sẽ chính thức rút gọn danh sách đội tuyển sau trận đấu tập nội bộ với U22 Việt Nam vào ngày mai.

Ở buổi tập chiều nay (25/8), HLV Park Hang Seo nhận tin vui từ sự trở lại của Tuấn Tài và Đức Chinh. Bên cạnh đó, Đình Trọng bị đau cơ đùi cũng chỉ cần nghỉ thêm một ngày nữa là hoàn toàn bình phục.

Như vậy, ngoài Văn Hậu chắc chắn ở nhà, Minh Vương vừa dính chấn thương khá nặng, HLV Park Hang Seo sẽ chờ đến phút cuối trường hợp của Thành Chung bị đau cơ khép háng.

Đội tuyển Việt Nam đối mặt với vấn đề chấn thương.


So với những ngày trước liên tiếp đón nhận tin không vui, HLV Park Hang Seo đã có thể nở nụ cười trong buổi tập chiều nay.

Do lịch trình di chuyển sang Saudi Arabia của đội tuyển Việt Nam có sự điều chỉnh muộn hơn một ngày so với kế hoạch dự kiến, nên HLV Park Hang Seo cũng điều chỉnh kế hoạch tập luyện của đội tuyển cho phù hợp với thực tế. Theo đó, trận đấu tập nội bộ sẽ chuyển sang chiều mai thay vì diễn ra vào chiều nay như kế hoạch ban đầu.

HLV Park Hang Seo đã vơi đi nỗi lo.


Đây cũng là thời điểm đội tuyển Việt Nam bước vào giai đoạn cuối trong quá trình chuẩn bị cho lượt trận khai màn tại Vòng loại cuối FIFA World Cup 2022, buổi tập vì thế cũng tập trung hơn vào các nội dung kỹ chiến thuật.

HLV Park Hang Seo rút gọn danh sách còn khoảng 25 cầu thủ sau trận đấu tập nội bộ với U22 Việt Nam vào chiều tối 26/8.

HLV Park Hang Seo mang 25 cầu thủ sang Saudi Arabia.


Hiện tại, bộ phận tiền trạm của VFF cũng đã di chuyển sang Saudi Arabia để chuẩn bị công tác hậu cần đón đội tuyển sang thi đấu. FIFA cũng vừa công bố giờ thi đấu chính thức trận Saudi Arabia và đội tuyển Việt Nam, diễn ra lúc 21h00 ngày 2/9 (giờ địa phương), tức 1h00 ngày 3/9 (giờ Việt Nam).


Tác giả: Thùy Linh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP