Thể thao

HLV Park Hang Seo nhận tin không vui từ Phan Văn Đức

Phan Văn Đức đang phải điều trị chấn thương dây chằng đầu gối và chưa chắc có thể góp mặt trong thành phần đội tuyển Việt Nam tham dự King’s Cup vào tháng Sáu.

Như đã biết, Phan Văn Đức đã dính chấn thương trong buổi tập của CLB Sông Lam Nghệ An trước trận đấu với Than Quảng Ninh ở vòng 2 V-League. Trong thời gian qua, cầu thủ này đã phải điều trị chấn thương cùng các chuyên gia nước ngoài của trung tâm PVF.

Phan Văn Đức có thể không kịp dự King's Cup vào tháng Sáu

Theo những thông tin ban đầu, đây là chấn thương nặng của tiền vệ sinh năm 1996. Cầu thủ này có thể phải ngồi ngoài khoảng 3 tháng (bắt đầu từ tháng 3). Điều đó có nghĩa rằng, anh chưa chắc có thể góp mặt trong thành phần đội tuyển Việt Nam tham dự King’s Cup vào tháng Sáu.

Chuyên gia vật lý trị liệu Adrien tiết lộ rằng Phan Văn Đức mới đang ở giai đoạn đầu trong quá trình hồi phục chấn thương. Do đó, ông chưa thể xác định cụ thể thời gian cầu thủ của Sông Lam Nghệ An sẽ trở lại.

Ông cũng không muốn “đốt cháy giai đoạn” vì lo ngại rằng Phan Văn Đức có thể tái phát chấn thương. Thay vào đó, chuyên gia này đang cố gắng theo dõi từng bước hồi phục của tuyển thủ Việt Nam.

Nếu không có sự phục vụ của Phan Văn Đức trong thời gian dài thì đó là tổn thất lớn với CLB Sông Lam Nghệ An cũng như đội tuyển Việt Nam. Phan Văn Đức thi đấu năng nổ và là cầu thủ có tính đột biến rất cao. Anh góp công lớn vào thành công của đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP