Thể thao

HLV Park Hang Seo lần thứ ba bật khóc

Hình ảnh một HLV trưởng khóc sau mỗi thành công, thất bại, không hiểm trong bóng đá. Nhưng với những giọt nước mắt của thầy Park thì thật sự quá long lanh vì hạnh phúc và cả sự tự hào.

Xuất hiện trong phòng họp báo sau trận hôm qua, HLV Park Hang Seo đã không kìm được những giọt nước mắt vì hạnh phúc. Ông đã dành những lời cảm ơn tới người hâm mộ và đặc biệt là học trò của mình đã chiến đấu quả cảm, kiên cường, giành chiến thắng thuyết phục trước đối thủ mạnh.

HLV người Hàn Quốc cho biết, trong khoảnh khắc ấy, ông đã nhớ tới mẹ già và vợ con ở quê nhà, điều đó càng khiến thuyền trưởng 60 tuổi không kìm được những giọt nước mắt.

HLV Park Hang Seo không kìm nén được cảm giác hạnh phúc

Trước đó, sau trận đấu với U23 Syria, trên sân Thường Thục (Trung Quốc), HLV Park Hang Seo đã khóc. Chỉ hơn 2 tháng cầm quân, ít ai ngờ HLV Park Hang Seo lại có nhiều tình cảm như vậy với bóng đá Việt Nam. Lần đầu tiên các học trò đã thấy ông Park khóc, sau khi cùng U23 Việt Nam làm nên lịch sử ở vòng chung kết U23 châu Á 2018.

Vị chiến lược gia 60 tuổi thậm chí đã 2 lần đổ lệ. Lần đầu tiên là ông khóc trong phòng thay đồ của các cầu thủ. HLV người Hàn Quốc nói lời cảm ơn các tuyển thủ Việt Nam bằng vốn tiếng Việt ít ỏi của mình. Sau đó, ông Park lặng lẽ ra một góc phòng thay đồ ngồi và gạt vội những giọt nước mắt hạnh phúc.

Lần thứ 2 thầy Park khóc là khi dùng bữa cơm tối cùng các cầu thủ tại khách sạn. Tại đây, HLV trưởng U23 Việt Nam đã nói với các cầu thủ rằng ông chưa bao giờ được trải qua cảm xúc đặc biệt như vậy. Những phút cuối trận đấu với U23 Syria, thầy Park thậm chí còn không dám nhìn ra sân, ông quay mặt về phía khán đài và cầu mong tiếng còi trọng tài vang lên.

Rồi HLV Park Hang Seo đã đề nghị các cầu thủ dành tràng vỗ tay cảm ơn người hâm mộ quê nhà, những người đã luôn đồng hành, tiếp lửa cho đội tuyển. Nói đến đây, HLV Park Hang Seo lại khóc. Những giọt nước mắt hạnh phúc của ông, càng giúp học trò có thêm niềm tin, và tình yêu với thầy của mình.

Tác giả: H.H (từ Thường Thục, Trung Quốc)

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP