Thể thao

HLV Park Hang Seo biết trợ lý Lê Huy Khoa ra sách về U23 và Olympic Việt Nam

Trong cả hai cuốn sách của mình viết về những câu chuyện hậu trường của U23 Việt Nam và Olympic Việt Nam ở vòng chung kết U23 châu Á, Asiad 2018, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa đều có những thông báo, thậm chí trao đổi với HLV Park Hang Seo.

Những ngày qua, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa trở thành tâm điểm của dư luận khi tiết lộ nhiều thông tin nội bộ về đội tuyển U23 Việt Nam và Olympic Việt Nam. Dù có nhiều ý kiến cho rằng những thông tin trong hai cuốn sách của trợ lý Lê Huy Khoa không có gì phải giấu, nhưng thực tế ông Khoa đã có những chia sẻ, phát biểu không đúng với chức năng, nhiệm vụ, khiến VFF không hài lòng.

Trợ lý Lê Huy Khoa đều trao đổi với HLV Park Hang Seo về những cuốn sách của mình

Tuy nhiên, trợ lý Huy Khoa cho biết, ở những chi tiết được cho là “nhạy cảm” trong hai cuốn sách, và cả chuyện ông tổ chức buổi talkshow với báo chí và người hâm mộ, đều có thông báo với HLV trưởng Park Hang Seo.

Theo lời của trợ lý này, HLV Park Hang Seo tỏ ra bất ngờ khi biết thông tin chuyện tiết lộ danh sách 45 cầu thủ tập trung đội tuyển Việt Nam dự AFF Cup được dư luận cho là “bí mật”.

“HLV Park Hang Seo nói rằng không có vấn đề gì về tiết lộ đó cả. Lần nào tập trung danh sách cũng 40-45 người”, vị trợ lý ngôn ngữ nói.

Cũng theo trợ lý Lê Huy Khoa, trong hai cuốn sách, HLV Park Hang Seo ngạc nhiên vì những câu chuyện trong đó tất cả đã biết, VFF cũng biết, mọi thứ rất bình thường, sao dư luận lại chỉ trích?

Tác giả: Thuỳ Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP