Thể thao

HLV Lê Huỳnh Đức “tố” HA Gia Lai đá không đẹp

Lâu nay HA Gia Lai được cho là đội có lối chơi đẹp nhất V-League, nhưng HLV Lê Huỳnh Đức của CLB SHB Đà Nẵng không đồng tình với quan điểm này, chí ít là trong trận đấu giữa HA Gia Lai và SHB Đà Nẵng chiều 25/8. Cũng theo ông Đức, Minh Vương trước khi gỡ hoà đã việt vị.

Vị HLV của CLB SHB Đà Nẵng phát biểu sau trận đấu ở sân Pleiku: “Hôm nay tôi không thấy HA Gia Lai đá đẹp. Trận đấu mới nhập cuộc mà cầu thủ của tôi đã bị phạm lỗi rồi, tình huống chưa nguy hiểm là đã bị phạm lỗi, hỏi làm sao đội tôi đá được”.

“Trọng tài cũng làm cho trận đấu nát vụn. Có hai tình huống phải xem lại, đó là bàn gỡ hòa 1-1 của HA Gia Lai, Minh Vương của HA Gia Lai đã việt vị, và tình huống Đỗ Merlo bị ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài không thổi phạt đền cho SHB Đà Nẵng” – HLV Lê Huỳnh Đức nói thêm.

HLV Lê Huỳnh Đức (SHB Đà Nẵng) cho rằng cầu thủ HA Gia Lai phạm lỗi quá nhiều khiến trận đấu nát vụn

Cũng theo vị HLV nổi tiếng đang dẫn dắt đội bóng sông Hàn, 3 vòng đấu liên tiếp đã qua, các trọng tài luôn có các quyết định gây bất lợi cho đội của ông.

Trong khi đó, về phía HA Gia Lai, trận thắng trước SHB Đà Nẵng giúp cho đội bóng của bầu Đức tạm vượt qua giai đoạn khó khăn. HA Gia Lai đã vượt lên trên Thanh Hoá, trong cuộc đua né trận play-off giữ hạng.

HLV Lee Tae-hoon của đội bóng phố núi nói: “HA Gia Lai vừa có một chiến thắng vô cùng quan trọng. 3 điểm vừa giành được vô cùng quý giá đối với chúng tôi. Tôi nói với các cầu thủ rằng họ là tập thể tốt, hãy tự tin thi đấu. Các cầu thủ của tôi có thể tự hào khi họ có thể đá sòng phẳng với các ngoại binh”.

“Dù vậy, chúng tôi vẫn chưa có được vị trí an toàn. Trong 4 lượt trận đấu còn lại, chúng tôi buộc phải nỗ lực để trụ hạng” – vị HLV người Hàn Quốc nói thêm.

Tác giả: K.Đ

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP