Thể thao

HLV Lê Huỳnh Đức: 'Các tiền đạo của tôi 'cùi' quá'

Phát biểu sau trận thua chủ nhà B.Bình Dương 0-1 ở vòng 10 V-League 2021 diễn ra tối 18-4, HLV Lê Huỳnh Đức cho rằng các tiền đạo của CLB SHB Đà Nẵng "cùi" quá là một trong hai nguyên nhân dẫn đến thất bại.

HLV Lê Huỳnh Đức phát biểu sau trận - Ảnh: N.K.

SHB Đà Nẵng tạo ra khá nhiều cơ hội trong trận đấu này. Tuy nhiên, bàn thắng ở phút 80 của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã giúp đội chủ nhà B.Bình Dương giành chiến thắng.

Trả lời câu hỏi "Ông có tiếc không khi đội nhà thất bại?", HLV Lê Huỳnh Đức nói: "Thực ra nói tiếc thì cũng tiếc. Nhưng nhìn thực tế, rõ ràng các tiền đạo của tôi 'cùi' quá. Họ tấn công rất nhiều nhưng chẳng có được cú sút nào thì làm sao có bàn thắng được. Trong khi B.Bình Dương chỉ có 1 cú sút thôi và họ có bàn thắng. Đó là điều thứ nhất".

"Điều thứ hai là các cầu thủ của tôi bị ức chế, cứ lo nghĩ về vấn đề trọng tài. Ngay từ khi nhập cuộc, họ đã làm cho chúng tôi cảm thấy bị ức chế. Những tình huống tôi không hiểu họ thổi cái gì. Và khi chúng tôi phản ứng thì họ thổi lại bình thường", anh nói thêm.

Hà Đức Chinh (9) cùng các cầu thủ SHB Đà Nẵng thất vọng rời sân sau trận thua B.Bình Dương - Ảnh: N.K.

Giải thích về việc chỉ đưa tiền đạo Hà Đức Chinh vào sân ở hiệp hai, HLV Lê Huỳnh Đức nói: "8-9 trận rồi Đức Chinh mới ghi có 1 bàn. Do đó, tôi muốn thay đổi. Tôi muốn chơi chặt chẽ ở dưới, và để Rafaelson độc diễn một mình ở trên. Nhưng sau khi ghi 5 bàn thắng, Rafaelson cũng xuống phong độ. Nhưng không chỉ Rafaelson, chúng tôi cần phải thay đổi các tiền đạo nhiều hơn. Khi tập, tôi cho họ sút rất nhiều. Nhưng vào trận, họ quá tỉ mỉ, cầu toàn quá nên không ghi được bàn thắng".

HLV Lê Huỳnh Đức cũng thừa nhận CLB SHB Đà Nẵng thường thua những bàn thắng đẹp. Tiêu biểu là bàn thắng mới nhất của Tiến Linh trong trận đấu này. "Hậu vệ của tôi không đọc được tình huống nên để Tiến Linh thoải mái sút xa ghi bàn", ông nói.

Tác giả: NGUYÊN KHÔI

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP