Thể thao

HLV Kiatisak: “Thái Lan sẽ gặp nhiều khó khăn ở AFF Cup 2016”

Trả lời báo giới sau lễ bốc thăm AFF Suzuki Cup 2016, HLV Kiatisak tự tin đặt mục tiêu: Dù còn nhiều khó khăn, Thái Lan phải thắng mọi trận đấu và bảo vệ thành công chức vô địch.


Như hầu hết các chuyên gia, NHM ở ĐNÁ, HLV Kiatisak cho rằng Bảng A ở AFF Suzuki Cup 2016 là bảng tử thần vì có nhiều đội bóng mạnh. Zico Thái nhấn mạnh: “Bảng A rõ ràng có nhiều đội bóng mạnh và cuộc chiến để giành 2 tấm vé đi tiếp sẽ rất khốc liệt. Chủ nhà Philippines đương nhiên có lợi thế lớn. Singapore và Indonesia cũng có thực lực và đương nhiên, khó khăn cho Thái Lan ngay ở trận đấu đầu tiên”.

Thái Lan được đánh giá là đội bóng mạnh nhất ĐNÁ hiện nay và họ cũng là đội ĐNÁ duy nhất còn cạnh tranh 1 suất dự World Cup 2018. HLV Kiatisak tỏ ra rất tự tin khi được hỏi về mục tiêu của đội bóng này tại AFF Suzuki Cup 2018.

“Hiện nay, đẳng cấp của các đội bóng ĐNÁ đã được thu hẹp đáng kể và tất cả đều muốn đánh bại Thái Lan. Ngoài ra, với tư cách là nhà ĐKVĐ, chỉ có chức vô địch mới được coi là thành công và điều này tạo sức ép lớn cho mỗi cầu thủ. Đó sẽ là khó khăn không nhỏ cho Thái Lan Tuy nhiên, tôi vẫn đặt ra mục tiêu giành chiến thắng mọi trận đấu và bảo vệ thành công chức vô địch”, HLV Kiatisak chia sẻ.

Tác giả bài viết: Minh Hải

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP