Thể thao

HLV Alfred Riedl thán phục U23 Việt Nam

Phát biểu trước báo giới, cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, Alfred Riedl đã bày tỏ sự thán phục về kỳ tích của U23 Việt Nam ở giải U23 châu Á.

U23 Việt Nam đã tạo nên cơn địa chấn thực sự khi lọt vào chung kết giải U23 châu Á. Chiến tích ấy khiến cho nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng. Ngay cả HLV Alfred Riedl (người từng giúp đội tuyển Việt Nam lọt vào tứ kết Asian Cup 2007) cũng bất ngờ trước sức thăng tiến chóng mặt của bóng đá Việt Nam.

HLV Alfred Riedl khen ngợi U23 Việt Nam trước thềm trận chung kết U23 châu Á

Phát biểu trước báo giới, HLV người Áo đã bày tỏ sự thán phục về kỳ tích của U23 Việt Nam. Ông cũng đánh giá đây là đội bóng mạnh, có đẳng cấp và có tinh thần thi đấu kiên cường.

Ông nói: “Thực sự, U23 Việt Nam là đội bóng mạnh, có đẳng cấp và may mắn nữa. Đây là giải đấu cấp châu lục. Nó khó khăn hơn rất nhiều so với các giải ở Đông Nam Á. Thế nhưng, U23 Việt Nam đã đi tới trận chung kết. Họ đã thể hiện tinh thần tuyệt vời.

Cái hay ở chỗ, U23 Việt Nam biết cách thể hiện tinh thần đúng lúc. Nó xuất phát từ động lực thi đấu, sự tự tin và quyết tâm của toàn đội. Họ đã khiến cho những đối thủ mạnh phải chịu khuất phục”.

Nói về trận chung kết, HLV Alfred Riedl cho rằng U23 Việt Nam hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ. Ông nói: “Toàn đội hãy cố gắng hết sức. Các cầu thủ cần thi đấu tập trung và tránh mắc sai lầm. Nếu chơi tốt, cộng thêm may mắn, U23 Việt Nam hoàn toàn có thể vô địch. Bóng đá là môn thể thao đặc biệt. Đôi khi, những kẻ chiếu dưới lại có thể giành chiến thắng. Tôi rất hy vọng Việt Nam sẽ làm nên lịch sử”.

Trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ diễn ra vào 15h00 chiều nay. Dân trí sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP