Giới trẻ

Hình ảnh bé gái tay cầm thuốc đưa lên miệng hút trong sự cười đùa vui vẻ của người đàn ông ngồi cạnh khiến nhiều người bức xúc

Hình ảnh cũng không thể hiện rõ điếu thuốc có được đốt cháy hay không nhưng rõ ràng việc để một bé gái nhỏ tuổi tay cầm thuốc lá, trong khi người lớn ngồi cạnh bên lại cười đùa vui vẻ, ủng hộ, quả thực hành động này khiến nhiều người khá bức xúc.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một cô bé khá nhỏ tuổi tay cầm điếu thuốc lá đưa lên miệng hút, đáng chú ý, người đàn ông đang được cho là bố của cô bé lại tỏ ra hào hứng, miệng cười vui vẻ như cổ vũ hành động này của con gái.

Ảnh: Hoàng Trần.

Theo hình ảnh có thể thấy, bé gái tay cầm điều thuốc chẳng khác nào những người lớn. Hình ảnh cũng không thể hiện rõ điếu thuốc có được đốt cháy hay không nhưng rõ ràng việc để một bé gái nhỏ tuổi tay cầm thuốc lá, trong khi người lớn ngồi cạnh bên lại cười đùa vui vẻ, ủng hộ, quả thực hành động này khiến nhiều người khá bức xúc.

Ngay sau khi hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự bức xúc ngay dưới phần bình luận của bức ảnh.

“Thật không hiểu nổi người đàn ông này nghĩ gì mà để cô bé cầm điếu thuốc ra vẻ chuyên nghiệp thế. Đã vậy còn cười rõ tươi, ra vẻ tự hào lắm hay gì? Thật tức chết mà”, Linh Linh viết.

“Đứa trẻ nhỏ quá nên đôi khi chẳng ý thức được hành động của mình, còn người lớn ngồi cạnh bên lại cố tình làm hư đứa trẻ thì không trách không được“, Khánh Hoàng bình luận.

“Ôi trời ơi, tưởng như thế là hay lắm à mà cười tươi thế ông anh, tội nghiệp đứa trẻ, có người cha chả ra làm sao cả”, Phượng Uyên viết.

“Đó nhé, mai mốt cô bé lớn lên có hư hỏng cũng hiểu vấn đề rồi ha”, Tường Mia viết.

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: hút thuốc lá , bé gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP